Hoa hậu Mỹ Linh sẽ đánh đàn bầu thi tài năng ở Miss World

Đại diện nhan sắc Việt ở Hoa hậu Thế giới 2017 đang tập luyện để giới thiệu nhạc cụ dân tộc đến bạn bè quốc tế.

Mỹ Linh được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn tập luyện khoảng vài tháng nay. Hoa hậu được khen ngợi có khả năng cảm nhạc tốt. Trước đó, khi đồng hành cùng Festival Đờn ca tài tử 2017, cô cũng có dịp tìm hiểu về các nhạc cụ dân tộc truyền thống. 

Chia sẻ về lý do chọn chơi đàn bầu trong phần thi năng khiếu, Mỹ Linh cho biết: “Đàn bầu là một nhạc cụ đặc biệt của Việt Nam. Là một người thuộc thế hệ hiện đại nhưng ngay khi mới thử sức với đàn bầu, tôi đã rất xúc động khi nghe tiếng đàn du dương, trầm lắng. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành tốt phần thể hiện của mình, để bạn bè thế giới hiểu thêm về nét đẹp văn hóa Việt Nam”.  

hoa-hau-my-linh-se-danh-dan-bau-thi-tai-nang-o-miss-world

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài học đàn, Mỹ Linh cũng đang trau dồi khả năng ngoại ngữ, tập thể hình cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm khác trước khi lên đường sang Trung Quốc dự thi vào đầu tháng 11.

Hiện đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2017 đứng hạng ba về lượt bầu chọn của khán giả qua mạng. Người đứng đầu bình chọn sẽ có cơ hội nằm trong 40 thí sinh của đêm chung kết, đồng thời đoạt giải thưởng phụ "Người đẹp truyền thông". 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp. 

* Mỹ Linh hát ở phần thi tài năng Hoa hậu Việt Nam 2016

Theo VNE

tin mới