Rộ tin Trấn Thành từng là 'người tình bí mật' của Đào Bá Lộc

Những chia sẻ về người tình đồng giới của Đào Bá Lộc mới đây khiến dư luận xôn xao và không khỏi hồ nghi. Nhiều người cho rằng, “người tình bí mật” của Đào Bá Lộc chính là nam danh hài kiêm MC Trấn Thành.

Chia sẻ đầy ẩn ý, nhiều người đồn đoán người tình đồng giới của Đào Bá Lộc chính là MC Trấn Thành.
Chia sẻ đầy ẩn ý, nhiều người đồn đoán người tình đồng giới của Đào Bá Lộc chính là MC Trấn Thành.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc gây bất ngờ khi tiết lộ về mối tình đồng giới trước đây với một danh hài kiêm MC đình đám.

Đào Bá Lộc kể họ quen nhau trong một lần Lộc tham gia gameshow và cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình.

“Lúc đó anh ấy có người yêu rồi. Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên. Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện”- Đào Bá Lộc tiết lộ.

Nói về mối tình đồng giới với nam danh hài kiêm MC nổi tiếng, Đào Bá Lộc ngậm ngùi khi vô tình trở thành người thứ 3. “Khi quen tôi, anh ấy nói đã chia tay bạn gái một năm rồi và tôi hoàn toàn tin tưởng vào lời anh ấy nói. Sau đó hai đứa mới chính thức hẹn hò. Không lẽ tôi phải gọi điện thoại cho người bạn gái đó để xác minh người yêu mình đã chia tay hay chưa thì thật ái ngại. Nhưng yêu nhau rồi, tôi mới biết anh ấy vẫn chưa chia tay người yêu. Trong suốt thời gian đó, tôi thành người thứ ba xen vào mối tình của người khác”.

Theo chia sẻ của Đào Bá Lộc, anh liên tục sốc khi phát hiện ra những sự thật về nam danh hài kia. “Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa. Tôi rất sốc. Cứ ngỡ mình đã tìm lại được những gì đã mất thì ngay ngày hôm sau lại biết anh ấy không chung thủy. Cảm giác như ai đó cho tôi một bạt tai rất đau, khiến tôi chao đảo”.

Chia tay Đào Bá Lộc không lâu, nam danh hài lấy vợ là một ca sĩ. Nói về đám cưới của người cũ, Đào Bá Lộc chia sẻ đầy ẩn ý: “Đứng ở góc độ nghệ sĩ, ai cũng cần truyền thông, cần PR nên khi tôi nhìn những việc người đó làm, mặc dù có hơi khó chịu nhưng thấy đó là việc phải làm.

Tôi không khuyến khích việc lấy tin đồn để đánh bóng tên tuổi, bản thân tôi sẽ không làm như vậy, nhưng tôi biết ở vị trí của anh ấy thì phải làm như thế. Phóng lao phải theo lao, nên tôi không quá khắt khe đánh giá người ta dựa trên chuyện đó.

Tuy nhiên, tôi vẫn rất buồn. Mặc dù trên môi vẫn cười nhưng trong lòng luôn rất chua xót, không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy đến với mình”.

Có thể nói những tiết lộ của Đào Bá Lộc về người tình đồng giới là danh hài kiêm MC nổi tiếng khiến dư luận dậy sóng. Chi tiết danh hài kết hôn với vợ là ca sĩ khiến nhiều khán giả hoài nghi và đồn đoán người tình đồng giới của Đào Bá Lộc chính là danh hài Trấn Thành.

 
 
 
Một số bình luận của cư dân mạng. Cũng có ý kiến cho rằng Đào Bá Lộc đang tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.
Một số bình luận của cư dân mạng. Cũng có ý kiến cho rằng Đào Bá Lộc đang tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Hiện phía danh hài Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng trước “bão” dư luận./.

Theo Tiền Phong

tin mới