Trao vương miện cho đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2017

Chiếc vương miện mang ý nghĩa và thông điệp đặc biệt sẽ được trao cho Hà Thu, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 và trao luân phiên cho các đại diện tiếp theo.

 

Đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth 2017) đã công bố hình ảnh chính thức của chiếc vương miện dành cho đại diện Việt Nam. Chiếc vương miện tạo điểm nhấn với 5 viên ngọc bích màu xanh, tượng trưng cho 5 châu lục và cũng là biểu tượng cho ngũ hành, thể hiện sự giao thoa, kiến tạo nên đất trời.

Đại diện tổ chức Helios Organization - đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh đi thi, chia sẻ: “Chúng tôi hướng đến giá trị tinh thần mà chiếc vương miện mang lại, đó là trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường. Đó là giá trị lớn nhất mà người đội nó nhận được trong suốt nhiệm kỳ của mình".

Hà Thu hoa hậu Á hậu
Hà Thu là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Trái đất 2017

Được biết, chiếc vương miện này sẽ được trao cho Hà Thu trong buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra trong thời gian tới, sau đó sẽ được trao luân phiên cho các đại diện tiếp theo của những năm sau.

Đại diện đơn vị này cho biết do năm nay, cuộc thi Miss Earth Vietnam chưa thể diễn ra nên việc trao vương miện như lời chúc tốt đẹp dành cho đại diện Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, năm sau Miss Earth Vietnam sẽ lần đầu tiên được tổ chức.

Theo Thanh Niên

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.