Đức Phúc tái ngộ Mỹ Tâm sau khi 'đập mặt xây lại'

Tối 19 và 20/10/2017 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Đức Phúc sẽ tái ngộ ca sĩ Mỹ Tâm trong chương trình "Bản tình ca mùa thu".

Ngoài hai cô trò Mỹ Tâm, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng. Chương trình với sự cố vấn nghệ thuật của nhạc sỹ Phú Quang và được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Một Tấn Minh day dứt, khắc khoải, một Tuấn Hưng mạnh mẽ nhưng đầy tình cảm, một Mỹ Tâm ngập tràn những cảm xúc chân thành hứa hẹn sẽ là những giây phút mà khán giả sẽ cảm nhận được qua các tiết mục họ sẽ trình diễn.

Mỹ Tâm - Đức Phúc.
Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Bản tình ca mùa thu là một liveshow gồm các bài hát trữ tình về mùa thu, đặc biệt là về Mẹ, vì nó diễn ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam được thể hiện bằng những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trong đó có các ca khúc: Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng).

Các ca khúc: Dương cầm thu không em (An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Nắm lấy tay anh (Anh Tú), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng), Đường xưa(Quốc Dũng),... cũng được trình bày.

Không chỉ âm nhạc mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa cho các cặp đôi mà ở sảnh trước cửa Nhà hát Lớn, khán giả sẽ cảm nhận được không khí thu Hà Nội với cách trang trí đẹp và lãng mạn. Sự khác biệt còn nằm ở chỗ mỗi vị khách sẽ có cơ hội nhận bức thư tay được BTC "cá nhân hoá" cho từng khách hàng mang đậm chất cổ điển và sang trọng.

Theo VNN

tin mới