Justin Bieber hẹn hò với nữ diễn viên lớn hơn 3 tuổi

Ca sĩ "Friends" đang gắn bó bên người đẹp phim "Ballers" - Paola Paulin.

Nguồn tin của Us Weekly khẳng định Justin Bieber đã tìm được tình yêu mới - Paola Paulin (26 tuổi).

Justin Bieber đang gặp gỡ diễn viên Paola Paulin.
Justin Bieber đang gặp gỡ diễn viên Paola Paulin.

Justin Bieber và diễn viên Paola Paulin bị đồn hẹn hò sau khi cùng đi nhà thờ ở Beverly Hills hôm 27/9. "Họ mới gặp nhau nhưng cậu ấy đã nằng nặc rủ Paola đi nhà thờ cùng mình. Cả hai sau đó hẹn hò", nguồn tin kể trên Us Weekly.

Hôm 4/10, Justin Bieber một lần nữa đưa bạn gái 26 tuổi quay lại nhà thờ và giới thiệu Paola với mục sư. Sau đó, họ cùng nhau ăn tối lãng mạn tại West Hollywood.

Justin Bieber và bạn gái rời nhà thờ ở Beverly Hills hôm 4/10.
Justin Bieber và bạn gái rời nhà thờ ở Beverly Hills hôm 4/10.

Trước Paola Paulin, Justin Bieber có cuộc tình ồn ào với Selena Gomez. Từ khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber qua lại với nhiều bóng hồng nổi tiếng nhưng tất cả đều không kéo dài. Anh cũng không công khai chuyện tình cảm như trước.

Paola Paulin là người mẫu đồ bơi từ tuổi teen và chuyển sang diễn xuất từ năm 2015. Cô được chú ý khi tham gia show truyền hình Ballers của kênh HBO. Paola Paulin ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Elite.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.