Lý Nhã Kỳ: 'Giám khảo Việt Nam sẽ không thiên vị Huyền My ở Miss Grand'

Nữ giám khảo cho rằng, Á hậu Việt Nam 2014 sẽ càng phải cố gắng hơn để xứng đáng là đại diện của quốc gia.

Sau bán kết hôm 23/10, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 có một ngày nghỉ ngơi và tập luyện cho chung kết. Lý Nhã Kỳ cũng ở lại Phú Quốc để làm việc với ban tổ chức. Cùng ngồi "ghế nóng" với Lý Nhã Kỳ, ngoài các chuyên gia và cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, còn có Hoa hậu Giáng My và nhà thiết kế Sĩ Hoàng của Việt Nam.

ly-nha-ky-giam-khao-viet-nam-se-khong-thien-vi-huyen-my-o-miss-grand

Lý Nhã Kỳ làm việc với ban tổ chức ngày 24/10. Ảnh: Mr. AT

Đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế, Lý Nhã Kỳ không gặp nhiều khó khăn hay áp lực. Bị nghi ngờ về khả năng "cầm cân nảy mực", Lý Nhã Kỳ nói, cô không bao giờ nhận lời làm những việc không phù hợp với hình ảnh lẫn kinh nghiệm của bản thân.

Người đẹp sinh năm 1982 cho rằng, ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Đây là cuộc thi tầm thế giới, thu hút gần 80 quốc gia tham dự, nếu họ không biết giám khảo mà họ muốn mời là ai thì chắc chắn cuộc thi không thể thành công và tạo được uy tín như vậy. 

Theo Lý Nhã Kỳ, ban tổ chức mong muốn người có kinh nghiệm và thành đạt trong cuộc sống, từng cọ xát các sự kiện lớn của quốc tế, cũng như luôn tiếp cận được cái đẹp và tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới. Lý Nhã Kỳ đã có khoảng có thời gian làm việc ở nước ngoài, tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ như Liên hoan phim Cannes, Fashion Week...

ly-nha-ky-giam-khao-viet-nam-se-khong-thien-vi-huyen-my-o-miss-grand-1

Lý Nhã Kỳ tự tin với vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Về chất lượng thí sinh năm nay, Lý Nhã Kỳ đánh giá họ khá đồng đều. Vì vậy, để chọn ra những nhân tố sáng giá cho chiếc vương miện đòi hỏi ban giám khảo phải làm việc rất tập trung và hết sức cân nhắc. Đó là lý do Lý Nhã Kỳ đã gác lại mọi công việc đang dang dở ở Pháp để về Việt Nam đồng hành cùng các thí sinh. 

Chia sẻ về Á hậu Huyền My, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Huyền My được chọn để đại diện Việt Nam, chứng tỏ cô ấy có đủ tài sắc đi thi đấu trường sắc đẹp này. Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ càng phải phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".

ly-nha-ky-giam-khao-viet-nam-se-khong-thien-vi-huyen-my-o-miss-grand-2

Á hậu Huyền My trong bán kết hôm 23/10.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã nhìn thấy vài nhân tố sáng giá nhưng cô sẽ giữ bí mật để các thí sinh ổn định tâm lý bước vào đêm chung kết, diễn ra vào tối 25/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.