Ngắm 10 người mẫu đẹp nhất thế giới

(Baonghean.vn) - Xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ là những gì những người mẫu đẹp nhất thế giới đang sở hữu. Sau đây, là 10 gương mặt người mẫu đẹp nhất thế giới đến thời điểm hiện tại.

1. Rosie Huntington-Whiteley (1987- Quốc tịch:  Anh)

Rosie Huntington là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước Anh. Rosie bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2006 khi cô được hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret mời làm người mẫu. Với chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng là 86-63-89 cm và gương mặt xinh đẹp với bờ môi cong gợi cảm, cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời làm hình ảnh đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Burberry hay xuất hiện với tư cách gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue.
Rosie Huntington là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước Anh. Rosie bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2006 khi cô được hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret mời làm người mẫu. Với chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng là 86-63-89 cm và gương mặt xinh đẹp với bờ môi cong gợi cảm, cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời làm hình ảnh đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Burberry hay xuất hiện với tư cách gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue.

 2. Irina Valeryevna Shaykhlislamova (1986- Quốc tịch: Nga)

 Irina Shayk, người mẫu chân dài đến từ xứ sở bạch dương được ưu ái cho chiều cao 1,78m cùng số đo vàng 86-58-88 cm, một gương mặt đầy quyến rũ với đôi mắt xanh và đôi môi dày gợi cảm.  Ngoài việc được biết đến với vai trò là một trong những siêu mẫu áo tắm hàng đầu trên thế giới hiện nay, đã từng 10 năm liên tiếp làm mẫu cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated và hiện là gương mặt quảng cáo đắt giá của nhãn hàng Intimissimi, Irina Shayk còn được biết đến qua cuộc tình kéo dài đến tận 5 năm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.
Irina Shayk, người mẫu chân dài đến từ xứ sở bạch dương được ưu ái cho chiều cao 1,78m cùng số đo vàng 86-58-88 cm, một gương mặt đầy quyến rũ với đôi mắt xanh và đôi môi dày gợi cảm. Ngoài việc được biết đến với vai trò là một trong những siêu mẫu áo tắm hàng đầu trên thế giới hiện nay, đã từng 10 năm liên tiếp làm mẫu cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated và hiện là gương mặt quảng cáo đắt giá của nhãn hàng Intimissimi, Irina Shayk còn được biết đến qua cuộc tình kéo dài đến tận 5 năm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

 3. Chrissy Teigen (1985- Quốc tịch: Mỹ)

Chrissy Teigen chính là người vợ của ca sĩ John Legend -  Cô có số đo cực chuẩn với chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 86-64-89. Bà mẹ một con này còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn.  Vợ chồng Chrissy Teigen tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2013 tại Ý sau 6 năm hẹn hò. Đây được xem là một trong những cặp đôi vàng của Hollywood khi chồng là ca sĩ nổi tiếng, đã nhiều lần đạt giải Grammy, còn vợ là siêu mẫu của tạp chí áo tắm hàng đầu Sports Illustrated. Hiện, hai người đã có một cô con gái vô cùng xinh đẹp tên là Luna.
Chrissy Teigen chính là người vợ của ca sĩ John Legend - Cô có số đo cực chuẩn với chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 86-64-89. Bà mẹ một con này còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn. Vợ chồng Chrissy Teigen tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2013 tại Ý sau 6 năm hẹn hò. Đây được xem là một trong những cặp đôi vàng của Hollywood khi chồng là ca sĩ nổi tiếng, đã nhiều lần đạt giải Grammy, còn vợ là siêu mẫu của tạp chí áo tắm hàng đầu Sports Illustrated. Hiện, hai người đã có một cô con gái vô cùng xinh đẹp tên là Luna.

 4. Doutzen Kroes (1985- Quốc tịch: Hà Lan)

Doutzen Kroes sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước là 86-62-88, chiều cao 1,75 m cùng gương mặt xinh đẹp, cô chính là cái tên khiến nhiều người phải tiếc nuối nhất khi quyết định chia tay hãng đồ lót này. Cô chính thức trở thành một
Doutzen Kroes sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước là 86-62-88, chiều cao 1,75 m cùng gương mặt xinh đẹp, cô chính là cái tên khiến nhiều người phải tiếc nuối nhất khi quyết định chia tay hãng đồ lót này. Cô chính thức trở thành một "thiên thần" vào năm 2005, và cũng trong năm đó, Doutzen đã được tạp chí nổi tiếng Vogue bình chọn là Người mẫu của năm. Vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng khả năng catwalk tuyệt vời, cô đã trở thành một trong những chân dài nổi tiếng nhất của Victoria's Secret.

5. Joan Smalls (1988- Quốc tịch: Mỹ)

Joan Smalls sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao khủng 1,79m cùng số đo ba vòng là 83-61-87. Joan Smalls sinh ra tại Puerto Rico. Năm 2011 là một năm thành công với Joan khi cô trở thành người mẫu Mỹ la tinh đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng Estée Lauder. Chân dài này từng là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Givenchy, Lacoste, Gap, Balmain, Giambattista Valli hay Versace... Cô cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.
Joan Smalls sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao khủng 1,79m cùng số đo ba vòng là 83-61-87. Joan Smalls sinh ra tại Puerto Rico. Năm 2011 là một năm thành công với Joan khi cô trở thành người mẫu Mỹ la tinh đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng Estée Lauder. Chân dài này từng là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Givenchy, Lacoste, Gap, Balmain, Giambattista Valli hay Versace... Cô cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

6. Lily Aldridge (1985- Quốc tịch: Mỹ)

Siêu mẫu Lily Aldridge có chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng đủ chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng một gương mặt cuốn hút và đậm cá tính.  Cô bắt đầu gia nhập làng mẫu ngay từ khi mới 14 tuổi và nhanh chóng gây ra tiếng vang lớn. Đến năm 2010, chân dài xinh đẹp này chính thức bước chân vào Victoria's Secret và chứng minh mình là một trong những người tài năng và cuốn hút nhất. Năm 2015, cô vinh dự được trở thành chân dài mặc bộ áo lót Fantasty Bra trị giá triệu đô của hãng này.
Siêu mẫu Lily Aldridge có chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng đủ chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng một gương mặt cuốn hút và đậm cá tính. Cô bắt đầu gia nhập làng mẫu ngay từ khi mới 14 tuổi và nhanh chóng gây ra tiếng vang lớn. Đến năm 2010, chân dài xinh đẹp này chính thức bước chân vào Victoria's Secret và chứng minh mình là một trong những người tài năng và cuốn hút nhất. Năm 2015, cô vinh dự được trở thành chân dài mặc bộ áo lót Fantasty Bra trị giá triệu đô của hãng này.

7. Emily Ratajkowski (1999- Quốc tịch: Anh)

Người đẹp Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cô sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90. Mang trong mình dòng máu lai Anh - Ba Lan, với nhan sắc hơi hoang dã, tự nhiên và có phần cá tính cùng thân hình bốc lửa, nên ngay từ khi mới gia nhập làng mẫu cô đã được chú ý đến.  Cô được khán giả biết đến nhiều hơn với sự thành công của vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình iCarly. đồng thời cũng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như “Blurred Lines” của ca sĩ Robin Thicke . Đặc biệt, người đẹp này còn xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt của tạp chí áo tắm Sports Illustratedhai năm liên tiếp là 2014 và 2015 cũng như tham gia chụp hình cho tạp chí SI 3 năm và là hình ảnh đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
Người đẹp Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cô sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90.  Cô được khán giả biết đến nhiều hơn với sự thành công của vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình iCarly. đồng thời cũng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như “Blurred Lines” của ca sĩ Robin Thicke . Đặc biệt, người đẹp này còn xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt của tạp chí áo tắm Sports Illustratedhai năm liên tiếp là 2014 và 2015 cũng như tham gia chụp hình cho tạp chí SI 3 năm và là hình ảnh đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.

8. Barbara Palvin (1993 -Quốc tịch: Hungary)

Chân dài 9x xinh đẹp này đã nổi tiếng trong làng người mẫu ngay từ khi chỉ mới 13 tuổi. Barbara Palvin đã tạo nên những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao chuẩn 1,75 m cùng số đo ba vòng 82-58-89. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu hàng đầu IMG và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue Gioiello, Jalouse, Marie Claire, Elle và đặc biệt là trang bìa của L’Officiel.  Năm 2012, Barbara trở thành người mẫu cho hãng L'Oréal Paris
Chân dài 9x xinh đẹp này đã nổi tiếng trong làng người mẫu ngay từ khi chỉ mới 13 tuổi. Barbara Palvin đã tạo nên những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao chuẩn 1,75 m cùng số đo ba vòng 82-58-89. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu hàng đầu IMG và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue Gioiello, Jalouse, Marie Claire, Elle và đặc biệt là trang bìa của L’Officiel. Năm 2012, Barbara trở thành người mẫu cho hãng L'Oréal Paris

9. Bella Hadid (1995- Quốc tịch: Mỹ)

Chân dài Bella Hadid sinh ra ở Los Angeles, Mỹ. Trước đây, cô từng là một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và đã sắp sửa tham dự Olympic vào năm 2016, tuy nhiên, vì mắc bệnh Lyme mãn tính nên cô đã phải từ bỏ giấc mơ của mình.    Với lợi thế chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng 86–64–89 cm và khuôn mặt cá tính, cô nhanh chóng ký hợp đồng cùng công ty người mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới là IMG Models vào năm 2014 và thôi học nhiếp ảnh. Trong năm 2016, cô giành được nhiều giải thưởng cao quý như Người mẫu của năm tại Fashion Los Angeles Awards , Top 50 danh sách người mẫu của Models.com, Người mẫu của năm tại GQ Men.... Đến đầu năm 2017, cô trở thành đại diện cho thương hiệu cao cấp Dior Beauty.
Chân dài Bella Hadid sinh ra ở Los Angeles, Mỹ.  Với lợi thế chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng 86–64–89 cm và khuôn mặt cá tính, cô nhanh chóng ký hợp đồng cùng công ty người mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới là IMG Models vào năm 2014 và thôi học nhiếp ảnh. Trong năm 2016, cô giành được nhiều giải thưởng cao quý như Người mẫu của năm tại Fashion Los Angeles Awards , Top 50 danh sách người mẫu của Models.com, Người mẫu của năm tại GQ Men.... Đến đầu năm 2017, cô trở thành đại diện cho thương hiệu cao cấp Dior Beauty.

10. Bar Refarli (1985-Quốc tịch: Israel)

Chân dài người Do Thái đến với sự nghiệp làm mẫu của mình khá sớm, bắt đầu từ năm 15 tuổi.  Với số đo ba vòng hoàn hảo 90-61-90 cùng chiều cao 1,75 m, Refaeli đang được xem là người mẫu Israel đẹp nhất tại Mỹ. Ngoài ra, với việc đại diện cho những thương hiệu cao cấp như Passionata hay Escada, cô còn được biết đến là người mẫu có thu nhập cao nhất tại Israel năm 2013, nằm trongtop 100 người mẫu nóng bỏng nhất theo bình chọn của tạp chí Maxim.
Chân dài người Do Thái đến với sự nghiệp làm mẫu của mình khá sớm, bắt đầu từ năm 15 tuổi. Với số đo ba vòng hoàn hảo 90-61-90 cùng chiều cao 1,75 m, Refaeli đang được xem là người mẫu Israel đẹp nhất tại Mỹ. Ngoài ra, với việc đại diện cho những thương hiệu cao cấp như Passionata hay Escada, cô còn được biết đến là người mẫu có thu nhập cao nhất tại Israel năm 2013, nằm trongtop 100 người mẫu nóng bỏng nhất theo bình chọn của tạp chí Maxim.


Kim Ngọc

(Tổng hợp)

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.