3 kiểu bốt thịnh hành mùa thu đông 2017

Bốt cao cổ, bốt nhựa trong và bốt nhung phối hợp được với nhiều set đồ trong mùa đông năm nay.

Bốt cao cổ tôn chân thon

Ở mùa thời trang 2017, bốt cổ cao qua đầu gối đã được các nhà mốt hàng đầu của làng thời trang thế giới tích cực lăng-xê và nó nhanh chóng thống trị xu hướng phụ kiện mùa mốt năm nay. Thêm vào đó, cách phối hợp trang phục dạo phố đầy ngẫu hứng của chị em nhà Kim Kardashian giúp phụ kiện này trở nên cuốn hút hơn. Nhiều fashionista, ngôi sao thế giới cũng nhanh chóng cập nhật các kiểu bốt dài "bất tận" để giúp mình khoe khéo chân thon, tôn nét cá tính khi xuất hiện trên phố.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017

Bốt cao quá đầu gối với thiết kế ôm gọn đôi chân được xây dựng trên các chất liệu da, da lộn, da bóng kết hợp thun co giãn là mẫu phụ kiện được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tung ra ở mùa mốt năm nay.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-1

Mẫu phụ kiện thịnh hành được các tín đồ thời trang chọn lựa để phối hợp cùng nhiều kiểu váy ngắn nhằm "kéo dài" đôi chân và giúp hình ảnh của họ trở nên lôi cuốn hơn.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-2

Thay vì cách sử dụng bốt cao cổ với quần legging, jean skinny, quần bó như ở nhiều mùa mốt cũ, trong xu hướng mới, đi bốt dáng dài với trang phục dáng ngắn mới là sành điệu.

Bốt nhựa trong phá cách

Xu hướng thời trang xuân hè 2015 đã chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu phụ kiện được thiết kế trên chất liệu plastic. Sau một mùa "thất sủng", chất liệu nhựa trong lại được chọn lựa để mang tới các mẫu bốt đế cao có kiểu dáng độc đáo. Thương hiệu Chanel - một trong những ông lớn của làng thời trang thế giới - đã góp công đáng kể trong việc thổi bùng xu hướng mới. Nguyên liệu mang đậm đặc phong vị của cuộc sống công nghiệp, nhưng sự sáng tạo của các nhà mốt đã mang đến nhiều kiểu bốt hợp thời trang.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-3

Cùng với các kiểu bốt cao cổ tôn chân thon, bốt nhựa trong cũng là mặt hàng "ăn khách" và được phái đẹp yêu thích ở mùa thời trang năm nay.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-4

Chị em nhà Kim Kardashian luôn nhanh nhạy đón đầu những xu hướng mới.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-5

Bốt trong veo tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho từng set đồ dạo phố của phái đẹp.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-6

Chất liệu plastic màu cũng được chọn lựa để mang tới những điếm nhấn nhá thú vị cho phụ kiện mùa đông.

Bốt nhung ấm áp

Trong tiết trời chớm đông, các kiểu bốt nhung là phụ kiện được rất nhiều fashonista thế giới lăng-xê. Cùng với sự trở lại của "cơn sốt" vải nhung, các mẫu bốt cổ thấp, đế thô cũng góp phần tạo nên sự phong phú cho xu hướng thời trang thịnh hành ở mùa cũ. Với dòng phụ kiện bằng da, tông đen luôn là lựa chọn số một, nhưng trên chất liệu vải bóng mịn của nhung các tông màu nóng, màu nổi bật lại được yêu thích hơn. 

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-7

Không khí mới chớm đông, nhưng các mẫu bốt nhung đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các chị em mê chưng diện.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-8

Bốt nhung cổ ngắn với những tông màu bắt mắt được chọn lựa để tạo điểm nhấn cho từng set đồ mùa đông.

3-kieu-bot-thinh-hanh-mua-thu-dong-2017-9

Tông đỏ với nhiều sắc độ khác nhau tạo nên cảm giác ấm áp và có khả năng kích thích thị giác là gam màu được sử dụng khá nhiều cho dòng bốt nhung ở mùa thời trang thu đông 2017.


Theo Ngoisao

tin mới