Bất ngờ với số tiền Chi Pu kiếm được từ những MV gây bão

Mặc dù chỉ là ước tính, những con số dưới đây cũng có thể khiến bạn phải bất ngờ.

 

Nếu dạo quanh các mạng xã hội hay các mặt báo giải trí thời gian gần đây, không khó để nhận ra Chi Pu chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Từ khi debut với vai trò là ca sỹ, mặc dù gây ra nhiều ý kiến dư luận trái chiều, các sản phẩm của Chi Pu luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Theo đó, MV Debut “Từ hôm nay” (cũng là bài nhạc gây tranh cãi nhiều nhất) đến thời điểm thực hiện bài viết đã đạt xấp xỉ 11 triệu lượt xem. Hai MV tiếp theo là “Cho ta gần nhau hơn” và mới nhất là “Em sai rồi anh xin lỗi em đi” cũng nhanh chóng thu hút được 7,1 triệu lượt xem và 2,5 triệu lượt xem lần lượt.
 
Những con số này đủ để khẳng định sức hút của Chi Pu và mặc cho khen chê hay điều tiếng, rõ ràng cô nàng hot girl xinh đẹp đã đạt được mục đích cho sự xuất hiện với hình ảnh ca sỹ lần này: đạt được sự chú ý rõ rệt từ khán thính giả.

Sự thành công trên YouTube của Chi Pu cũng được cho là có thể mang về cho cô không ít “hầu bao”. Theo đó, mặc dù không có một phép tính hay công thức cụ thể nào cho số tiền một video có thể kiếm được từ YouTube, hãy cùng thử ước lượng bằng một số phép tính đơn giản để hình dung Chi Pu đã bỏ túi bao nhiêu tiền với hình ảnh mới toanh này nhé.

 
Theo tính toán của một người dùng có kinh nghiệm trên YouTube trên mạng xã hội hỏi đáp Quora cho biết trung bình một người có thể kiếm được 0,8 USD mỗi 1.000 USD lượt xem từ quảng cáo banner và 5 USD đến 8 USD mỗi 1.000 lượt xem cho các video có bật chế độ quảng cáo đầu video. Như vậy, giả định những con số này là đúng, với ba MV của mình, Chi Pu đã thu về số tiền tương ứng như sau.

Theo ước tính hiện tại của SocialBlade, Chi Pu thực tế có thể kiếm được từ 4.400 USD đến 71.000 USD mỗi tháng, tương đương 53.300 USD tới 852.200 USD. Dù vậy, với mỗi sự chú ý tạo ra được, những gì Chi Pu hay bất kì nghệ sỹ nào nhận được sẽ không chỉ dừng lại ở YouTube. Sự nổi tiếng còn đồng nghĩa với những show diễn, hợp đồng quảng cáo… mới. Đây dường như mới là điều các nghệ sỹ hướng đến.

Theo Tiền Phong

tin mới