Ca sỹ Lệ Quyên lần đầu làm vedette tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Nữ ca sĩ giữ vai trò người mẫu trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 2/11.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong

Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình thời trang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu cả nước, Vũ Thu Phương đã mời Lệ Quyên đảm nhận vai trò vedette. Bước chân nhẹ nhàng khoan thai cùng thần thái sang trọng của ca sĩ đã góp phần mang đến điểm nhấn cho bộ sưu tập.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-1

'Phượng hoàng Việt' là tên gọi bộ sưu tập thời trang dạ tiệc dành cho phái đẹp Vũ Thu Phương mang đến 'Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017'.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-2

Tận dụng thế mạnh trong kỹ thuật thủ công nhằm tạo nên các hoạ tiết tinh tế, Vũ Thu Phương đã mang đến nhiều mẫu váy thu đông gây được sự chú ý của khán giả.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-3

Các mẫu váy mùa đông ngoài việc đầu tư cho phần cắt ráp tạo phom dáng hoàn hảo còn được phối hợp chất liệu tạo cảm giác đồng điệu cùng xu hướng thịnh hành.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-4

Một trong những điểm tạo nên sự lôi cuốn cho bộ sưu tập này là các bộ trang phục thời trang cao cấp mang đậm dấu ấn thị giác.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-5

Kỹ thuật thêu, đính kết được tận dụng tối đa và sáng tạo để mang tới sự nhấn nhá uyển chuyển cho các mẫu váy ôm.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-6

Trên các kiểu dáng hiện đại, tôn vẻ đẹp nữ tính là cách phối hợp hài hoà sắc trắng thanh nhã và những tông màu nhẹ nhàng gợi cảm giác lãng mạn như hồng pastel, nâu nhạt, xanh.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-7

Với mong muốn mang tới nhiều gợi ý thú vị cho phái đẹp trong việc chọn trang phục đi tiệc, Vũ Thu Phương đã mang tới nhiều kiểu dáng váy áo phong phú.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-8

Đan xen giữa vẻ yêu kiều với những mẫu đầm theo phong cách cổ điển là dáng váy vest, váy xẻ hiện đại phù hợp với những quý cô thị thành.

le-quyen-lam-vedette-trong-bo-suu-tap-moi-cua-vu-thu-phuong-9

Vũ Thu Phương hy vọng, lần đầu tiên góp mặt trong chương tình quy tụ nhiều nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng trong nước, bộ sưu tập của cô cũng sẽ được khán giả Việt đón nhận.

Theo Ngôi sao

tin mới