Choáng với gia thế 'khủng' của 4 'hoàng tử' showbiz Việt

Hà Anh Tuấn, Quang Vinh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng ... là những "hoàng tử" đúng nghĩa của showbiz Việt.

Không chỉ có tài năng ca hát, phong cách sống thoải mái, đĩnh đạc của 4 chàng "hoàng tử" nền âm nhạc Việt cũng khiến cho nhiều người phải hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng phía sau họ là cả một gia thế hoành tráng. Là con trai trong các gia đình kinh doanh lớn, Quang Vinh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn ít khi phải nghĩ tới ca hát như một công cụ để kiếm sống mà chỉ như là một đam mê mà thôi.

Quang Vinh

Quang Vinh là cái tên mà nhiều cô gái cuối 8x đầu 9x khi nghe tới vẫn còn xốn xao con tim. Nổi lên với những ca khúc về tình yêu ngọt ngào như Miền cát trắng, Nụ hồng của tôi ... Quang Vinh còn được yêu thích bởi phong thái lãng tử của mình. Mái tóc dài, nụ cười răng khểnh và khuôn mặt điển trai đã giúp cho "Hoàng tử sơn ca" có một lượng fan hâm mộ khổng lồ vào những năm 2000.

Quang Vinh vẫn luôn là
Quang Vinh vẫn luôn là "hoàng tử sơn ca" trong lòng nhiều cô gái Việt.

Nhiều người từng đồn đoán rằng Quang Vinh là con trai của ông chủ tập đoàn điện máy Nguyễn Kim, sau một thời gian im lặng nam ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Quang Vinh sinh trưởng trong một gia đình khá giả, chính gia thế khủng mang lại cho Quang Vinh khá nhiều thuận lợi trong sự nghiệp ca hát. Ở cái thời điểm mà nhiều nghệ sĩ phải chật vật chạy ăn từng bữa và việc ra sản phẩm âm nhạc là điều hiếm hoi, Quang Vinh lại được xếp vào hàng “chịu chơi” khi tung nhiều sản phẩm âm nhạc khủng. Trang phục trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh bỏ ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút, đầu tư.

Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ rằng anh đột ngột vắng bóng khỏi showbiz bởi vì bố mẹ anh đã ly dị, điều này để lại một cú sốc khá lớn với anh.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng sinh ngày 13.01.1986 trong một gia đình vô cùng giàu có và bề thế. Khi còn đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Nổi tiếng với vai trò ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn, một trong những tập đoàn rất lớn tại Việt Nam.

Hạnh phúc bên Đông Nhi,
Hạnh phúc bên Đông Nhi, "cậu ấm" Ông Cao Thắng có một cuộc sống viên mãn.

Ông Cao Thắng bước chân vào showbiz khi anh tham gia ban nhạc Weboys, sau khi nhóm nhạc tan rã, nam ca sĩ đã thành lập V'O Entertainment cùng Mr.Siro để thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Mặc dù là "cậu ấm" nhưng anh chưa bao giờ dính phải các scandal ăn chơi xa xỉ hoặc siêu xe đồ hiệu. Hiện tại Ông Cao Thắng đang hạnh phúc bên cạnh người yêu là ca sĩ Đông Nhi.

Hà Anh Tuấn

Được biết đến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi sao mai điểm hẹn năm 2006, Hà Anh Tuấn là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả Việt với các ca khúc như Sài Gòn Radio, Cơn mưa tình yêu… Mặc dù không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng các sản phẩm âm nhạc của chàng trai có vẻ ngoài trí thức này luôn được đánh giá cao.

Hà Anh Tuấn liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc
Hà Anh Tuấn liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc "chất" trong thời gian gần đây.

Hà Anh Tuấn vốn rất kín tiếng trong đời sống cá nhân, tuy anh xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố lớn, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ khuếch trương để thu hút sự chú ý của truyền thông. Gia đình anh có công ty lớn, là công ty đại gia đình về lĩnh vực thương mại, du lịch. Trong đó, mỗi người trong nhà chia nhau quản lý một mảng. Riêng bố mẹ phụ trách phần xây dựng.

Tuy nhiên, không nối nghiệp ba mẹ tiếp quản công việc kinh doanh, Hà Anh Tuấn lại tự làm khó bản thân khi quyết định xây dựng sự nghiệp riêng với ước mơ trở thành giám đốc từ khi còn nhỏ. 

Đăng Khôi

Đăng Khôi cũng là một trong những "cậu ấm" của showbiz Việt khi xuất hiện nhiều thông tin về gia thế khá giả của anh trên phương tiện truyền thông đại chúng. Gia đình Đăng Khôi có cơ sở kinh doanh khá lớn tại Hà Nội. Bố của  Đăng Khôi luôn tạo điều kiện hết sức cho hai anh em nam ca sĩ phát triển sự nghiệp riêng của mỗi người.

Gia đình có điều kiện đã hậu thuẫn cho sự nghiệp ca hát của Đăng Khôi.
Gia đình có điều kiện đã hậu thuẫn cho sự nghiệp ca hát của Đăng Khôi.

Hỗ trợ tài chính từ gia đình gia đình giúp Đăng Khôi không gặp áp lực kinh tế khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Hiện tại anh không còn tham gia nhiều vào các hoạt động trong showbiz, tuy nhiên anh vẫn xuất hiện trên báo chí ở vai trò ngôi sao có tài sản "khủng".

Theo Tiền Phong/ Dân Việt

tin mới