Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 - Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở Top 40

Người đẹp Việt Nam đã không lọt vào Top 15 chung kết Miss World đang diễn ra tại Trung Quốc.

Top 10 tiếp tục được công bố bao gồm: Indonesia, Nga, Anh, Hàn Quốc, Jamaica, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ, Kenya và Pháp.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40

Top 10 chung kết Miss World.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-1

Người đẹp Ấn Độ hạnh phúc khi lọt vào top 10.

Dù đã giành chiến thắng ở vòng Đối đầu và Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam vẫn không may mắn được lọt tiếp vào Top 15. Những người đẹp được xướng tên đi tiếp là Mông Cổ, Nga, Indonesia, El Salvador, Hàn Quốc, Nigeria, Nam Phi, Nhật, Mexico, Pháp, Jamaica, Ấn Độ, Macau, Anh và Kenya.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-2

Top 15 chung kết Miss World.

Top 40 vừa được công bố, trong đó có đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau phần giới thiệu các thí sinh, 5 video dự án từ thiện ấn tượng nhất được trình chiếu, trong đó có dự án Cõng điện lên bản của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. MC thông báo kết quả bất ngờ: Cả 5 dự án từ thiện của Việt Nam, Ấn Độ, Philippines, Indonesia và Nam Phi đều giành chung chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-4

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong dự án Cõng điện lên bản được chiếu trong đêm chung kết.

Đêm chung kết mở màn với phần trình diễn những điệu nhảy dân tộc độc đáo của các thí sinh. Ban giám khảo đã lựa chọn những tiết mục múa hay nhất trong phần thi "Dance of the World" để trình diễn trong đêm nay. Giữa màn trình diễn, màn hình lần lượt giới thiệu 118 người đẹp tham dự cuộc thi.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-5

Màn múa sôi động trên nền sân khấu lộng lẫy tại Sanya City Arena.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-6
chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-7

118 thí sinh trong đêm chung kết.

Sau hơn một tháng đua sắc tranh tài qua các vòng thi phụ, tối 18/11, 118 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào đêm chung kết được tổ chức tại Sanya City Arena, thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam. Đêm thi sẽ lần lượt công bố Top 40, Top 15, Top 10 và 10 người đẹp cuối cùng thi ứng xử để tìm ra ngôi vị cao nhất.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-8

Đỗ Mỹ Linh diện váy ánh kim lộng lẫy trong đêm tổng duyệt 17/11. Cô đã được xướng tên vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái.

Đại diện của Việt Nam tham gia Miss World 2017 là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nhờ chiến thắng trong phần thi Thử thách Đối đầu, Đỗ Mỹ Linh đã giành được một suất vào Top 40. Cô hiện cũng đạt thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái và nếu tiếp tục giành giải nhất trong phần thi này, Đỗ Mỹ Linh sẽ có cơ hội rất lớn vào Top 8.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Người đẹp có chiều cao 1,71 cm, nặng 52 kg với số đo ba vòng 87-60-94 cm. Cô hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Đỗ Mỹ Linh giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 và từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-9

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau một năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã có thay đổi đáng kể từ ngoại hình tới phong cách thời trang và cách ứng xử truyền thông. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đỗ Mỹ Linh từng tham gia dự án Cõng điện lên bản, mang ánh sáng đến cho bản Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Video ghi lại hành trình thực hiện dự án này của cô đã được ban giám khảo Miss World đánh giá rất cao.

Khác với các cuộc thi nhan sắc hiện tại, Miss World sẽ không có phần Trình diễn áo tắm khoe hình thể mà tập trung tôn vinh vẻ đẹp nhân ái, những hoạt động nhân đạo các thí sinh thực hiện trong suốt chặng đường vừa qua. Đặc biệt năm nay, Miss World có thêm phần thi quan trọng Head-to-Head Challenge (Thử thách đối đầu), nơi từng nhóm thí sinh trình bày video giới thiệu bản thân và trả lời phỏng vấn với MC bằng tiếng Anh. 118 thí sinh chia thành 20 nhóm khác nhau để thi đấu và thí sinh chiến thắng mỗi nhóm được vào thẳng Top 40 chung kết.

chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2017-do-my-linh-dung-chan-o-top-40-10

20 thí sinh chiến thắng của 20 nhóm, trong đó có người đẹp Việt Nam chiến thắng nhóm 18.

Các người đẹp giành giải nhất mỗi phần thi phụ cũng giành suất vào Top 40 gồm: Dominica - Hoa hậu Thể thao, Malta - Hoa hậu Tài năng, Nigeria - Top Model, Mông Cổ - Hoa hậu Truyền thông.

Miss World đã có lịch sử 67 năm, là một trong các cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất hành tinh. Năm ngoái, vương miện Hoa hậu thuộc về người đẹp Puerto Rico, Stephanie Del Valle.

Theo Ngôi sao

tin mới