Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả sốc khi đưa ra tiêu chuẩn chọn người yêu

Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ ra khoảng 12 năm để tìm người yêu đầy đủ tiêu chí nhưng... chưa thấy.

Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì showbiz hiện nay, anh sở hữu khối tài sản khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng trong chuyện tình cảm, đã bao năm qua chưa một lần khán giả thấy Đàm Vĩnh Hưng tìm được "một nửa" đích thực của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt 12 năm qua khiến người hâm mộ "té ghế".

Đàm Vĩnh Hưng hài hước liệt kê tiêu chuẩn chọn người yêu.
Đàm Vĩnh Hưng hài hước liệt kê tiêu chuẩn chọn người yêu.

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, người yêu của anh phải có những yếu tố sau: "Da trắng, sạch sẽ, răng trắng, miệng thơm, thông minh, duyên dáng, hài hước, biết quan tâm đến tôi, lịch sự, văn minh, có học thức, biết điều, biết người biết ta, tự trọng, có nghề nghiệp, không lợi dụng, ý thức, nhân hậu, hòa đồng, biết vỗ về, ngọt ngào, bản lĩnh, đối đáp sắc bén, có một chút âm nhạc trong người, ăn mặc có gu, chân cũng hơi dài xíu.

Biết tôn trọng bạn bè và người thân của tôi. Biết giấu mình, không khoe khoang, không chứng tỏ. Kiên nhẫn khi bên cạnh tôi, biết hy sinh cái tôi của mình trước người mình yêu. Sáng thức dậy là vui vẻ chào người yêu liền. Biết chủ động đưa mặt cho tôi hôn, biết ăn cay, yêu Việt Nam. Sẵn sàng theo tôi khắp mọi nơi, yêu thương tôi vô điều kiện".

Tiêu chuẩn cao như vậy bảo sao Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay...vẫn
Tiêu chuẩn cao như vậy bảo sao Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay...vẫn "ế".

Cũng "nhờ" những tiêu chuẩn khắt khe này mà "ông hoàng nhạc Việt" đã bỏ 12 năm qua để tìm người yêu nhưng mãi chưa thấy: "Trong 12 năm đó đã thử gặp không biết bao nhiêu người, không nhớ số lần hẹn hò, không thống kê được bao nhiêu tin nhắn... Cuối cùng thì cũng tìm ra người có những điều nêu trên! Con hạnh phúc quá ông trời ơi... Giật mình thức dậy luôn! Thì ra là đang nằm mơ..."./.

Theo Eva

tin mới