Hương Tràm: 'Mai Tài Phến vẫn tặng hoa cho tôi'

Nữ ca sĩ cảm thấy vui khi được nam diễn viên hiểu và quan tâm đến mình một cách nhẹ nhàng.

- Bài học lớn nhất mà bạn rút ra được sau 5 năm hoạt động showbiz là gì? 

- Trong suốt những năm hoạt động showbiz, thời điểm khó khăn nhất với tôi chính là khi ngộ ra rằng không có gì màu hồng như mình tưởng tượng hồi bé, nhất là sự nổi tiếng. Khán giả Việt Nam coi những ồn ào thị phi của showbiz như một món ăn tinh thần không thể thiếu hằng ngày. Khán giả quá thiếu thông tin của những nghệ sĩ đang "hot" nên một người nghệ sĩ chỉ cần sống cá tính hoặc thẳng thật sẽ trở thành đề tài được đem ra phân tích, khen chê cả tuần. Vì vậy, tôi phải tập làm quen thay vì run sợ trước điều đó.  

huong-tram-mai-tai-phen-van-tang-hoa-cho-toi

Nhan sắc hiện tại của Hương Tràm.

Đến bây giờ, tôi rút ra được một điều là không nên quá buồn vì một điều gì đó và cũng không nên quá vui trước sự thành công. Tôi biết sự thăng hoa tột đỉnh có thể làm mình ngã đau đớn hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi luôn để bản thân ở trạng thái cân bằng. Tôi luôn muốn nhắn tới các ca sĩ trẻ mới vào nghề rằng, khi thành công mới gõ cửa thì bạn nên tìm cho mình lời khuyên từ các vị tiền bối. Bởi vì chỉ có họ mới giúp cho bạn tĩnh tâm và có thể nhìn nhận mình đang ở đâu. Tôi may mắn vì có những người bạn lớn rất tuyệt vời. 

- Nếu có thể quay ngược thời gian, bạn muốn thay đổi và làm lại điều gì để tránh những vấp váp, vất vả từng gặp phải? 

- Tất cả những câu chuyện dù vui hay buồn trong quá khứ đều giúp làm nên giọng hát của Hương Tràm ngày hôm nay. Vì vậy, tôi phải cảm ơn quá khứ vì nó đã quật ngã Hương Tràm nhưng lại rèn luyện cho giọng hát của tôi được chín muồi một cách nhanh chóng. Tôi chấp nhận nó, sống với nó và mãi mãi khắc ghi những người đã đi cùng mình trong hoạn nạn và đi cùng mình cho đến tận bây giờ. Tôi nghĩ mình sinh ra cho những thử thách và nếu một ngày nào đó phải gặp những thử thách lớn hơn, tôi sẽ mỉm cười thật tươi vì biết rằng cơ hội để được cống hiến lại tới bên mình rồi. 

huong-tram-mai-tai-phen-van-tang-hoa-cho-toi-1

Hương Tràm và Mai Tài Phến nảy sinh tình cảm và thỉnh thoảng bị bắt gặp đi chung sau khi cùng tham gia MV 'Em gái mưa'.

- Trong thời gian The Voice Kids đang diễn ra, bạn cho ra mắt MV ‘Em gái mưa’ và chạy show liên tục. Bạn sắp xếp thời gian như thế nào để đầu tư cho học trò nhí? 

- Nếu tôi nói mình chỉ ngủ mỗi ngày khoảng 4 tiếng thì không biết mọi người có tin không. Thực tế là tôi không thể ngủ được mỗi khi những ý tưởng dàn dựng sân khấu bay nhảy trong đầu hoặc lo lắng không biết phải làm gì tiếp theo ở cuộc thi... Nhạc sĩ Mr. Siro từng nói Hương Tràm gây dựng mọi thứ trong khó khăn nên lúc nào cũng sợ nó mất đi. Bản thân tôi từ trước đến giờ lúc nào cũng một mình đương đầu và tính toán mọi thứ. Chỉ có một thân một mình nên tôi phải bỏ bớt những việc khác để đầu tư cho The Voice Kids. Sau chương trình, tôi dự định nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình.

- Sau MV ‘Em gái mưa’, mối quan hệ của bạn và Mai Tài Phến hiện ra sao? 

- Công việc rất bận nên tôi không có nhiều thời gian để gặp hay tâm sự với anh ấy. Thế nhưng một ngày đẹp trời, tôi vẫn nhận được hoa từ chàng trai này. Tôi cảm thấy vui khi cuộc sống vẫn còn người hiểu và quan tâm mình nhẹ nhàng như vậy. Tôi và anh Mai Tài Phến đều hiểu cả hai đang trong giai đoạn phải tập trung cho sự nghiệp của mình. Tôi lúc nào cũng mong và chúc cho sự nghiệp của anh ấy thành công hơn nữa.  

Theo Ngôi sao

tin mới