Lộ đường cong 'nóng rẫy', hút mắt của Nguyễn Thị Loan

Người đẹp Việt để lộ đường cong hút mắt trong bộ áo tắm hai mảnh và catwalk quyến rũ trên sân khấu Las Vegas đêm 20/11.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan đã trình diễn rất tự tin trong đêm bán kết. Đặc biệt ở phần thi bikini, cô khoe thân hình nóng bỏng không kém cạnh các đối thủ ở châu Mỹ.

Nguyễn Thị Loan lựa chọn bộ bikini đen tôn lên vòng ba 95 cm và cơ bụng săn chắc. Màn catwalk của người đẹp Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả.

nguyen-thi-loan-khoe-body-chun-khi-dien-bikini-o-ban-ket-miss-universe

Nguyễn Thị Loan khoe hình thể ấn tượng trong đêm bán kết.

Từng tham dự nhiều đấu trường sắc đẹp quốc tế nên Nguyễn Thị Loan có kinh nghiệm dày dặn khi đến với Miss Universe 2017.

Á hậu 27 tuổi cũng sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 90-63-95. Trước khi đến với đêm thi bán kết, Nguyễn Thị Loan đã trải qua phần thi Trang phục dân tộc và tham dự nhiều hoạt động bên lề cùng các thí sinh. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

nguyen-thi-loan-khoe-body-chun-khi-dien-bikini-o-ban-ket-miss-universe-1

Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên phải) và các thí sinh trước phần thi trang phục dạ hội.

Đêm thi bán kết Miss Universe vừa kết thúc với màn trình diễn của 92 thí sinh tại resort Planet Hollywood ở Las Vegas, Mỹ. Các người đẹp cùng trải qua các phần thi Giới thiệu bản thân, Trình diễn Trang phục dạ hội và Áo tắm. Điểm số đêm bán kết sẽ quyết định rất lớn đến việc lựa chọn Top 15 cho đêm chung kết.

Theo ngoisao.net

tin mới