Nam tiếp viên 'nóng bỏng nhất thế giới' chọc cười cả máy bay

Hành khách reo hò phấn khích khi thấy nam tiếp viên nháy mắt, vỗ tay và thực hiện những động tác gợi cảm khi hướng dẫn an toàn bay.

Những hành khách của hãng Southwest Airlines đã có tràng cười sảng khoái ngay từ đầu chuyến bay mang số hiệu 1597, chặng Dallas - Las Vegas (Mỹ) vào giữa tháng 1, Fox8 đưa tin ngày 19/11.

Nicholas Demore, thành viên phi hành đoàn, khiến từ đồng nghiệp tới hành khách ngạc nhiên với màn hướng dẫn an toàn bay có một không hai của mình. Hành khách Samantha Lynch Kintner tình cờ ghi lại khoảnh khắc hiếm thấy này.

Chàng tiếp viên 'gợi cảm' khiến cả máy bay không thế nhịn cười/Nam tiếp viên 'nóng bỏng nhất thế giớ

Video do Samatha đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Samantha chia sẻ: "Ai cũng nghĩ anh ấy thật hài hước. Nicholas khiến mọi người vui vẻ trên chuyến bay. Chàng tiếp viên của chúng tôi quá tuyệt vời!".

Nhiều người tỏ ra thích thú trước màn trình diễn này và gọi Nicholas là "chàng tiếp viên nóng bỏng nhất thế giới". Một số khác gợi ý anh thử dấn thân vào làng giải trí khi nghỉ việc tiếp viên.

Mặc dù màn hướng dẫn có khiến hành khách hơi mất tập trung vào những quy tắc an toàn bay, Nicholas và đồng nghiệp vẫn hoàn thành đủ quy trình theo yêu cầu nghiệp vụ. 

Phản hồi trước đoạn video của nhân viên, đại diện hãng bay nhận định: "Chúng tôi rất thích cách Nicholas tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ trong trái tim khách hàng của Southwest!".

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.