Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Người đẹp Indonesia đã vượt qua 70 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Quốc tế (Miss International) trong đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Nhật Bản chiều 14/11. Các danh hiệu Á hậu lần lượt là Curacao, Venezuela, Australia, Nhật Bản.

Thùy Dung - Đại diện của Việt Nam dù đã trình diễn tốt qua ba phần thi nhưng đã không lọt vào top 15 trong đêm chung kết.

Đêm chung kết năm nay kéo dài hơn 4 tiếng với khâu tổ chức khá rời rạc, dài dòng.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017

Người đẹp Indonesia giành ngôi vị Hoa hậu Quốc tế.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-1
nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-2

Tân hoa hậu nghẹn ngào trong khoảnh khắc đăng quang. Cô chia sẻ: "Tôi không thể tin được mình đã giành chiến thắng. Cảm ơn cuộc thi Miss International đã trao cho tôi cơ hội này. Indonesia, chúng ta đã làm được!".

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-3

Á hậu 1: Curacao.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-4

Á hậu 2: Venezuela.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-5

Á hậu 3: Australia.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-6

Á hậu 4: Nhật Bản.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-7

Trước đó, Top 8 chung kết được công bố gồm người đẹp Curacao, Ecuador, Nhật, Lào, Anh, Venezuela, Indonesia và Australia..

Các giải phụ được công bố gồm: Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất: Nhật Bản. Thí sinh có hình thể đẹp nhất: Australia, Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất: Indonesia.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-8

Top 15 được xướng tên gồm: Venezuela, Curacao, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Lào, Indonesia, Phần Lan, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-9

Sau ba phần thi trình diễn Trang phục dân tộc, Áo tắm và Đầm dạ hội, MC công bố giải hoa hậu của từng châu lục. Người đẹp châu Á thuộc về Hàn Quốc, Người đẹp châu Mỹ là đại diện của Bolivia, Người đẹp châu Âu là Anh, Người đẹp châu Phi trao cho Ghana và Người đẹp châu Đại Dương là Zew Zealand.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-10

Ở phần Trình diễn trang phục dạ hội, Thùy Dung của Việt Nam diện chiếc váy đuôi cá khoe đường cong của NTK Anh Thư. Dù bị thủy đậu chỉ 5 ngày trước chung kết, Thùy Dung vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-11
nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-12

Các thí sinh rạng rỡ trong trang phục dạ hội.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-13

Màn trình diễn áo tắm của các thí sinh Miss International hâm nóng sân khấu cuộc thi. Năm nay, mỗi thí sinh được lựa chọn trang phục kiểu cách riêng phù hợp với hình thể.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-14

Thùy Dung mặc áo tắm kiểu đơn giản, tự tin khoe dáng trên sân khấu.

 
[Caption]

Người đẹp Phần Lan.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-17

Thí sinh nước chủ nhà Nhật Bản.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-18

Màn trình diễn Trang phục dân tộc lộng lẫy của các thí sinh mở màn chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017. Mỗi người đẹp khoác lên mình bộ trang phục mang bản sắc dân tộc độc đáo.

 
nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-20

Đại diện của Việt Nam, người đẹp Thùy Dung mặc trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh con cò. Họa tiết lá tre và đôi cò được thêu kết thủ công với hàng nghìn hạt pha lê và cườm thuỷ tinh. Trang phục mang tên Tiên Dung - gợi nhớ nàng công chúa ngọc ngà của vị Hùng Vương thứ 18. Vì lý do sức khỏe, Thùy Dung đã không đội chiếc mấn nặng 2,5 kg như dự kiến mà chỉ cài chiếc lông vũ màu trắng.

nguoi-dep-indonesia-dang-quang-hoa-hau-quoc-te-2017-21

Thùy Dung sinh năm 1996, cao 1,72m và có số đo 3 vòng 84-60-90. Thùy Dung từng giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng phụ Người đẹp tài năng. Trước đó, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại Thương TP HCM 2016. Cô đang là sinh viên năm thứ tư ngành Tài chính quốc tế của Đại học Ngoại Thương.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) được Hiệp hội Văn hóa Quốc tế thành lập năm 1960 tại Mỹ và hiện tổ chức mỗi năm một lần tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Thông điệp của cuộc thi là hòa bình, tình yêu thương và sự thấu hiểu.

Việt Nam lần đầu có thí sinh tham dự vào năm 1995 là Trương Quỳnh Mai và cô vào top 15. Thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là giải Á hậu 3 của Thúy Vân năm 2015. Năm ngoái, Á khôi Áo dài Phương Linh tham dự cuộc thi nhưng không đạt thành tích nào. Ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines.

Theo Ngôi sao

tin mới