Siêu mẫu Miranda Kerr thuộc top phụ nữ tự thân kiếm tiền giỏi nhất

Mỹ nhân 34 tuổi đang sở hữu khối tài sản 44 triệu USD nhờ sự nghiệp người mẫu và kinh doanh mỹ phẩm.

miranda-kerr-thuoc-top-5-phu-nu-tre-giau-nhat-australia

Siêu mẫu Miranda Kerr.

Theo thống kê mới nhất của tạp chí Australian Financial Review, Miranda Kerr xếp thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ U40 tự thân kiếm tiền giỏi nhất Australia và vị trí 62 trong top 100 công dân trẻ Australia giàu nhất.

Tài sản hiện tại của cựu thiên thần nội y là 44 triệu USD (1.000 tỷ đồng). Không chỉ là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, Miranda Kerr còn làm bà chủ của công ty mỹ phẩm hữu cơ KORA. Các sản phẩm của Miranda bán rất chạy ở các thị trường châu Á, châu Âu, Canada và Anh.

miranda-kerr-thuoc-top-5-phu-nu-tre-giau-nhat-australia-1

Tài sản của chồng Miranda còn "khủng" hơn cô gấp hàng chục lần.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar của Australia tháng 11, Miranda chia sẻ, cô đã làm việc chăm chỉ trong suốt 20 năm làm người mẫu và cố gắng tích góp tiền vì nghĩ rằng công việc này là ngắn hạn. Những năm gần đây, mỹ nhân xứ chuột túi đầu tư vào công ty mỹ phẩm và dần trở thành một doanh nhân thực sự. Sau khi kết hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5/2017, Miranda chuyển hẳn sang công việc kinh doanh. Chồng cô hiện là doanh nhân công nghệ trẻ nhất thế giới với tài sản ước tính khoảng 3,7 tỷ USD.

Theo Ngôi sao

tin mới