Thuỷ Tiên tiết lộ mức cát sê lúc đỉnh cao của Công Vinh

Tại thời điểm đỉnh cao của nghề, Công Vinh thu nhập hàng tháng lên tới hơn 100 triệu đồng.

Trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, Công Vinh đã chủ động công bố tình yêu trên báo chí vì sợ Thuỷ Tiên ở Việt Nam "ngoại tình". Khi tiếng sét ái tình bùng nổ trên mọi phương tiện truyền thông thì cuộc sống của Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng chìm trong bao giông bão. Thuỷ Tiên kể trong chương trình Sau ánh hào quang: "Lúc đó cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng".

Thuỷ Tiên chia sẻ,  nhiều người vẫn nghĩ, nữ ca sĩ sexy là minh hoạ điển hình cho sự hư hỏng. Trong khi đó, cầu thủ lại là một tầng lớp không đủ kiến thức để nhìn nhận đúng sai. Và chính thời điểm đó, công chúng cho rằng điều duy nhất tồn tại giữa họ là một bản hợp đồng tình ái có giá trị kếch xù. Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi Thuỷ Tiên phải thừa nhận: "Muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi". Cũng trong thời điểm này, Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự hạ nhục của công chúng.

Thêm vào đó, bị đứt dây chằng đầu gối khiến Công Vinh từ "người hùng Việt Nam" phút chốc bị cho rằng “kẻ tội đồ" và là trò cười trên nhiều diễn đàn mạng. Người ta cũng cho rằng Thuỷ Tiên chính là loại ngải của Công Vinh.

Thuỷ Tiên - Công Vinh.
Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Khi Công Vinh bị đứt dây chằng, Thuỷ Tiên tiết lộ chồng mình đã nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá 7 tỉ. Thuỷ Tiên cũng chẳng kém cạnh khi là nghệ sĩ nữ ăn khách nhất với hàng loạt bản hit tự sáng tác và tiền tác quyền nhạc chuông. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu không đủ tiền chữa bệnh vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. "Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu mà ảnh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân" - Thuỷ Tiên cho biết.

Thủy Tiên đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng người yêu. Mặc cho những hợp đồng béo bở và lịch diễn - quay phim dày đặc, Thủy Tiên vẫn xếp lại danh phận cá nhân để chăm sóc Công Vinh suốt 1 tháng trời ở nước ngoài. Cô chia sẻ, tại nước ngoài cô với Công Vinh chỉ ở khách sạn chưa được 10m2: "Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông".

Thuỷ Tiên và mẹ chồng xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang.
Thuỷ Tiên và mẹ chồng xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang.

Thủy Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất". Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương./.

Theo VNN

tin mới