Hà Anh Tuấn hát tặng 'Mẹ chồng' Thanh Hằng

Trong đêm diễn 'Fragile+ in Sài Gòn', Hà Anh Tuấn đã cover ca khúc 'Cánh hoa tàn' để hát tặng và xem như đây là 1 món quà tinh thần 'đẹp' nhất cho Thanh Hằng khi đã đến ủng hộ anh.

Với những khán giả đã xem bộ phim 'Mẹ chồng' đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc tứ ngày 1/12 vừa qua sẽ không xa lạ với ca khúc chính 'Cánh hoa tàn' (Nhạc: Hoàng Anh, lời: Cao Trung Hiếu).

Trong phim Thanh Hằng vào vai mợ Ba Trân, vai diễn được xem là khó nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nữ diễn viên từng chia sẻ để hoàn thành những cảnh phân cảnh buồn đến rơi nước mắt của mợ Ba Trân thì giọng hát của Hà Anh Tuấn chính là một trong những chất xúc tác giúp cô thể hiện trọn vẹn cảm xúc vai diễn.

 
 

Cũng trong đêm diễn 'Fragile+ in Sài Gòn' vừa qua, Hà Anh Tuấn cũng đã cover ca khúc 'Cánh hoa tàn' để hát tặng và xem như đây là 1 món quà tinh thần 'đẹp' nhất cho Thanh Hằng khi đã đến ủng hộ anh. Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là những người người bạn thân thiết suốt thời gian dài vừa qua, cô luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nam ca sĩ và đã từng tham gia vào 2 MV 'Tháng 4 là lời nói dối của em' và 'Tái bút anh yêu em' của Hà Anh Tuấn, đây cũng là số lần hiếm hoi mà Thanh Hằng 'phá lệ' nhận lời tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc. Đây được xem là một trong những mối quan hệ bạn bè thân thiết rất hiếm hoi trong showbiz Việt.

 
 

Theo Tiin.vn

tin mới