Hương Tràm được khen ngợi khi hát tiếng Hàn Quốc

Hương Tràm hát ca khúc "My Destiny" trong bộ phim nổi tiếng "You Came From The Stars" bằng tiếng Việt lẫn Hàn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong đêm nhạc hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra tại Nhà hát Lớn vào tối 3/12, Hương Tràm thể hiện bản nhạc My Destiny trong bộ phim nổi tiếng You Came From The Stars.

Cô hát ca khúc bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn. Video Hương Tràm Việt hóa bản nhạc phim nổi tiếng hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Vốn có chất giọng nội lực, tình cảm nên khi thể hiện lại ca khúc của nữ ca sĩ Hàn Quốc LYn, cô không chỉ xử lý tốt mà còn truyền tải trọn vẹn cảm xúc, ý nghĩa bài hát.

Huong Tram duoc khen ngoi khi hat tieng Han Quoc hinh anh 1
Hương Tràm được khen ngợi trong lần đầu hát nhạc phim Hàn Quốc. Ảnh: Việt Hùng.

Trong lần đầu tiên hát tiếng Hàn, cô nhận được nhiều lời khen ngợi. "Phiên bản của Hương Tràm hát hay không kém bản gốc", "Giọng chị ấy truyền cảm nên hát bài này hợp quá. Đoạn tiếng Hàn tuy không dài nhưng hát rõ lời và rất xúc động", "Hát thế này mới gọi là live, tôi thực sự đã nổi da gà"... khán giả khen ngợi.

Cũng trong đêm nhạc, quán quân The Voice mùa đầu tiên thê hiện ca khúc Em gái mưa. Khi ban tổ chức bật phần nhạc có sẵn lời hát, cô dừng lại và yêu cầu thay bằng nhạc đã tách lời. Hành động từ chối hát nhép của cô được khán giả đánh giá cao.

Đêm nhạc hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc có sự tham gia của Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Min, Bảo Anh và nữ ca sĩ Kpop Ailee. "Beyonce Hàn Quốc" đã hát tặng khán giả Việt ca khúc I Will Go To You Like The First Snow, nhạc phim Goblin. Đây là bài hát giúp cô chiến thắng giải thưởng Nhạc phim xuất sắc nhất tại Melon Music Awards (2/12) và MAMA 2017 (1/12)

Theo Zing

tin mới