Nhiều sao Việt 'đứt gánh' trong năm 2017

Vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền, đôi tình nhân Huỳnh Anh - Hoàng Oanh... gây tiếc nuối khi chia tay sau nhiều năm gắn bó. 

Lê Hiếu - Thùy Linh

Ca sĩ "Ngày mai em đi" hẹn hò với Thùy Linh vào năm 2014. Sau ba năm yêu đương, Lê Hiếu thừa nhận đã chia tay hồi tháng 3. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lê Hiếu muốn lập gia đình và có con nhưng bạn gái còn khá trẻ (kém anh 11 tuổi) nên vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp. Nhiều lần bất đồng quan điểm, cả hai quyết định dừng lại. Sau khi chia tay Lê Hiếu, Thùy Linh tham gia The Face nhưng bị loại từ vòng đầu. 

Hữu Vi - Vũ Ngọc Anh

Hữu Vi và Vũ Ngọc Anh từng là đôi tình nhân đẹp trong làng giải trí. Yêu nhau từ năm 2014, cả hai thường xuyên cùng xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch. Hữu Vi từng chia sẻ bạn gái hay ghen, nhưng anh xem đó là tính cách đáng yêu của phụ nữ. 

Hồi tháng 4, Vũ Ngọc Anh xác nhận cả hai chia tay vì cô muốn tập trung cho công việc. Trong một tập của chương trình The Face 2017, họ gặp lại nhau trong vai trò khách mời và host. Lúc đó, Hữu Vi bối rối khi nhìn thấy bạn gái cũ trên trường quay. 

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là một trong số đôi tình nhân đẹp của làng giải trí Việt. Huỳnh Anh kém Hoàng Oanh hai tuổi và chủ động theo đuổi á hậu. Cả hai công khai tình cảm đầu năm 2014, từ đó luôn đồng hành trong công việc cho đến cuộc sống. Cuối năm 2015, họ kỷ niệm 700 ngày yêu bằng phim ngắn Món quà Giáng sinh.

 

Cuối năm 2016, Hoàng Oanh gây xúc động với bài diễn thuyết về tình yêu ở một game show, trong đó nhắc đến những hành động đẹp bạn trai dành cho cô. Huỳnh Anh có mặt trên sân khấu để ủng hộ bạn gái. Tuy nhiên, cuộc tình của họ chỉ kéo dài ba năm. Hồi tháng 6, cả hai lên tiếng thừa nhận chia tay nhưng không nói ra lý do. Sau khi chia tay, họ vẫn làm bạn.

Quỳnh Châu - Quang Hùng 

Bén duyên khi cùng tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, Quỳnh Châu và Quang Hùng chiếm được tình cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Sau cuộc thi, Quang Hùng giành ngôi quán quân, trong khi Quỳnh Châu trở thành một trong những người mẫu đắt show. 

 

Cả hai còn mở chung một cửa hàng thời trang và góp vốn trong một quán bar. Họ thường dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện và có nhiều fan chung. Tháng 6, cả hai cho biết họ đã chia tay được vài tháng. Quang Hùng không nói gì nhiều về chuyện cũ, còn Quỳnh Châu chia sẻ cô đã khóc khóc, vật vã trong thời gian dài vì còn muốn níu kéo.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tháng 5/2017 Tòa án quận 10 TP. HCM xác nhận vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng bế con rời khỏi nhà vì giận chồng vô tâm. Sau đó, họ giảng hòa vài lần. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim nhưng đến giờ vẫn chưa có lễ cưới nào diễn ra. 

 

Cường Đô La - Hạ Vi

Hạ Vi - Quốc Cường yêu nhau từ tháng 10/2015. Chuyện tình cảm của họ được dư luận quan tâm vì Hạ Vi là người đầu tiên doanh nhân công khai tình cảm sau khi ly dị Hà Hồ. Đôi tình nhân từng chia tay một lần rồi quay về bên nhau. Sau gần hai năm, cả hai dứt khoát tình cảm vì không tìm được tiếng nói chung. Thời gian đầu độc thân, Hạ Vi nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán vì ngoại hình thất thường. Trong khi đó, doanh nhân Quốc Cường dành nhiều thời gian cho vợ cũ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà - và con trai Subeo. Anh đang hẹn hò với người đẹp Đàm Thu Trang.

 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Đôi ca sĩ có tình cảm với nhau trong những lần lưu diễn ở nước ngoài. Sau cả năm trời yêu đương trong bí mật, đến tháng 10/2016, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận đang yêu nhau. Hồ Quang Hiếu đánh giá bạn gái là người độc lập, chăm chỉ làm việc. Anh từng bày tỏ ý định tiến tới hôn nhân nhưng ngại vì không muốn bạn gái dở dang sự nghiệp. 

 

Tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu công khai chia tay trên trang cá nhân và khẳng định không có người thứ ba nào chen giữa họ. Bảo Anh cho biết dù đau lòng, cô sẽ không quay lại vì có những bất đồng quan điểm khó hàn gắn được. 

Thu Thủy - Nhất Phương

Tháng 11, ca sĩ Thu Thủy xác nhận cô và doanh nhân Nhất Phương ly hôn. Cô cho biết nguyên nhân là cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong việc xây dựng gia đình và chăm sóc con. 

 

Thu Thủy và bạn trai doanh nhân kết hôn bí mật năm 2014. Trước đó, cả hai có 12 năm gắn bó. Mối tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ đón con trai đầu lòng tháng 8/2015. Từ khi kết hôn, Thu Thủy hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình. Bạn bè trong giới cho biết cô và chồng đã gặp trục trặc từ lâu nhưng cố gắng chịu đựng vì con cái. Ca sĩ tránh đề cập đến nguyên nhân tan vỡ do người thứ ba.

Gia Bảo - Thanh Hiền

Sáng 30/11, Gia Bảo chia sẻ anh và vợ đã kết thúc mối quan hệ bốn năm rưỡi vào đúng sinh nhật con gái. Nam diễn viên thừa nhận anh đã sai khi quá ham mê công việc, ít dành thời gian chăm sóc gia đình. Anh cố gắng níu kéo, thậm chí mua nhẫn cầu hôn lại vợ nhưng Thanh Hiền đã không còn cảm xúc yêu đương mà chỉ xem anh như người thân. Dù còn rất yêu vợ, Gia Bảo quyết định giải thoát cho cả hai.

 

Gia Bảo - Thanh Hiền yêu nhau khi cùng diễn tại một sân khấu kịch ở TP HCM. Họ quyết định kết hôn vào tháng 7/2014, không lâu sau đón con gái đầu lòng (tên thân mật là Grammy). Tháng 6 năm nay, Gia Bảo chia sẻ cuộc hôn nhân của họ đang rạn nứt. Thanh Hiền từng bế con gái về nhà mẹ ruột. 

Theo VNE

tin mới