Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi bị cho là 'đá xéo' Hà Hồ, Chi Pu

Minh Hằng đã có những lời giải thích về chuyện nhiều ý kiến cho rằng cô "đá xéo" Chi Pu và Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Minh Hằng bị cho là
Minh Hằng bị cho là "đá xéo" Hồ Ngọc Hà và Chi Pu trong MV mới nhất.

Mới đây, trong MV mới "Điều em cần chỉ là anh" của mình, Minh Hằng bị nhiều người cho là có các trích đoạn "đá xéo" Hồ Ngọc Hà và Chi Pu.

Cụ thể, câu thoại của Lan Ngọc "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" khiến cho nhiều người liên tưởng tới việc Minh Hằng tâm sự trong nước mắt hồi tháng 4/2017 rằng cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép tới mức phải rời The Face.

Ngoài ra, trong MV còn nhắc tới một cô ca sĩ "hát dở, giọng oét" hay "đề nghị cấp giấy phép để bảo vệ những người làm nghề chân chính" lại gợi tới vụ lùm xùm "Hãy gọi tôi là ca sĩ" của hot girl Chi Pu trong thời gian gần đây.

Đối mặt với những ý kiên kể trên, Minh Hằng đã có nhưng chia sẻ rất thẳng thắn để làm rõ ràng ý nghĩa MV của cô. Theo đó, cô chia sẻ về vụ việc lùm xùm với Hồ Ngọc Hà: "Chuyện đó cũng đã diễn ra được nửa năm, nó quá xa để nói lại và hiện tại tôi đang làm sản phẩm cho tương lai, về thông điệp rất tốt đẹp để mọi người thấy đừng nên như thế trong nghệ thuật. Chỉ cần đối diện nhau, nói ra hiểu lầm thôi thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, chẳng có gì khó khăn.

Chuyện gì là sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu đúng sai, rất nhiều người họ chưa hiểu gì hết nhưng đã vội dành những lời nói có tính sát thương rất mạnh".

Như vậy, điều Minh Hằng muốn truyền tải tới khán giả là những áp lực của người nghệ sĩ khi phải đối mặt với các scandal của mình. Cô từ chối về việc mình ám chỉ tới quá khứ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng cho biết cô không muốn nhắc lại quá khứ.
Minh Hằng cho biết cô không muốn nhắc lại quá khứ.

Về chuyện cô "đá xéo" Chi Pu, Minh Hằng cho biết rằng mình không hề phán xét đúng, sai trong MV mà chỉ muốn xây dựng MV trên tính thời sự. Đây cũng là điều cô muốn gửi gắm tới người nghe, rằng mỗi người sẽ có một đáp án cho mình, từ đó đi đến cách hành xử đúng đắn hơn.

Minh Hằng cũng chia sẻ thêm khi Chi Pu từng bị so sánh với chính cô, khi chuyển từ một hot girl sang ca sĩ. "Bản thân từng nằm trong khía cạnh của Chi Pu nên tôi hiểu cho những chuyện cô ấy gặp phải. Nhưng tôi nghĩ đây là những điều cần có cho Chi Pu ở thời điểm hiện tại và cần phải lắng nghe khán giả để có thể khắc phục được nhược điểm của bản thân"- nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, 10 năm qua đi hát cô đã không ngừng cố gắng bồi đắp khả năng của bản thân. Ngoài ra, mới đây cô cũng đã tìm được một "minh quân" dạy nhạc cho mình, khiến cho nữ ca sĩ nhận ra rằng chỉ cần tìm được đúng thầy thì không có con đường nào là bất khả thi.

Theo Tiền Phong/ Dân Việt

tin mới