Eric Clapton ngừng lưu diễn sau 50 năm "rong ruổi"

Sau 50 năm liên tục lưu diễn, ca sĩ, nhà soạn ca khúc nổi tiếng người Anh Eric Clapton thông báo ông sẽ ngừng hoạt động này. Ông còn nói rằng việc bị “ốm đau” đã buộc ông phải dừng chơi guitar.
Eric Clapton
Eric Clapton
Ngừng lưu diễn, song Clapton sẽ chú tâm tới các công việc trong phòng thu. “Có rất nhiều công việc mà tôi thích làm, nhưng tôi cũng muốn nghỉ ngơi. Giờ tôi chỉ cho phép mình làm những công việc trong phòng thu. Tôi không muốn làm những việc khiến mình lúng túng” – Clapton nói với tờ Uncut.
Hôm đầu tuần, Clapton đã “gây bão” trên sân khấu ở Glasgow sau khi các trục trặc về kỹ thuật làm gián đoạn màn trình diễn của ông.
Nhiều người hâm mộ đã bực bội bày tỏ sự thất vọng và tức giận trên các trang mạng xã hội. Có người còn viết lên Twitter rằng những hành động của Clapton “thật lúng túng và sỉ nhục”
Sau buổi hòa nhạc đó, trang web chính thức của Clapton đã xuất hiện tuyên bố “vô cùng lấy làm tiếc vì sự gián đoạn trong chương trình hòa nhạc”.
Theo TT&VH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.