Taylor Swift là sao chăm làm từ thiện nhất 2014

Nữ ca sĩ dẫn đầu danh sách gồm những tên tuổi như Laverne Cox, Beyonce Knowles, Emma Watson...
Tổ chức phi lợi nhuận DoSomething vừa công bố danh sách bình chọn thường niên Celebs Gone Good - vinh danh các ngôi sao vì những đóng góp từ thiện của họ với xã hội trong năm. Taylor Swift năm thứ ba liên tiếp dẫn đầu danh sách.
Taylor Swift dẫn đầu danh sách sao chăm làm từ thiện nhất 2014. Ảnh: Wenn.
Taylor Swift dẫn đầu danh sách sao chăm làm từ thiện nhất 2014. Ảnh: Wenn.
Trong năm qua, nữ ca sĩ 25 tuổi phát hành ca khúc Welcome to New York và đã quyên toàn bộ số tiền lợi nhuận từ ca khúc này cho chuỗi New York City Public Schools. Cô cũng thường xuyên tới các bệnh viện thăm bệnh nhi mắc bệnh nan y hay tham gia các sự kiện đấu giá từ thiện.
Đứng thứ hai trong danh sách là ngôi sao Orange Is the New Black Laverne Cox, vì những nỗ lực của cô trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT. Beyonce, Miley Cyrus và Emma Watson nằm trong Top 5 bình chọn của DoSomething. Trong khi Beyocne và Emma tích cực hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ, Miley lại nâng cao sự quan tâm của xã hội về những người vô gia cư.
Trong danh sách năm nay, nhóm One Direction đứng thứ sáu, John Cena, Shonda Rhimes, Tyler Oakley và Chris Pratt lần lượt theo sau trong Top 10.   
Theo VnExpress

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.