Khánh Linh trở lại cùng anh trai Ngọc Châu trong Mùa yêu

Ca sĩ Khánh Linh vừa giới thiệu album gồm 4 ca khúc đều do nhạc sĩ Ngọc Châu sáng tác là Nụ hôn nồng cháy, Ngây thơ, Thì thầm mùa xuân và Mùa thu vàng.
Album 4 bài mang tựa Mùa yêu của Khánh Linh
Album 4 bài mang tựa Mùa yêu của Khánh Linh
Toàn bộ các ca khúc trong đĩa đơn mới của Khánh Linh đều do nhạc sĩ Ngọc Châu sáng tác là Nụ hôn nồng cháy, Ngây thơ, Thì thầm mùa xuân và Mùa thu vàng.
Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nhạc sĩ Ngọc Châu sau một thời gian dài im vắng, từ Hà Nội vào sống tại TP.HCM, đồng thời cũng là sự trở lại của Khánh Linh sau một thời gian dài cô tạm xa sân khấu sau những bước ngoặt trong đời sống riêng.
Gần nhất, Khánh Linh tung ra hai MV liên tiếp là Mùa hoa trở lại và Cô gái trang bìa.
Nhạc sĩ Ngọc Châu còn hát cùng Khánh Linh ca khúc Nụ hôn nồng cháy. Bài hát được cả hai thể hiện với màu sắc swing jazz tung tẩy, với những ca từ như:
"Lặng nhìn mặt hồ đang dâng sóng/ Nắng chiều đang dần buông khắp nơi/ Hai người đi bên nhau và tay trong tay êm đềm/ Họ lặng nhìn nhau không nói/ Nhưng tình yêu ngời lên trong mắt nhau…"
Ba ca khúc còn lại đều là những “hit” một thời của Ngọc Châu: Thì thầm mùa xuân được biết đến qua giọng ca Mỹ Linh, Mùa thu vàng từng gắn với ca sĩ Minh Quân, riêng Ngây thơ giúp Khánh Linh được biết đến rộng rãi hơn.
Lần này, ba ca khúc này đều được làm mới với phong cách jazz - thể loại nhạc như thể được “đi ni đóng giày” cho giọng hát Khánh Linh.
Góp sức cho nữ ca sĩ còn có ban nhạc gồm những nghệ sĩ rất yêu jazz là guitar bass Văn Hà, piano Vượng Jazz, saxophone Bảo Long và trống Linh Drum.
“Trải qua nhiều thăng trầm trong nghề nghiệp và đời sống, đến giờ, tôi muốn hát nhiều hơn khi trở lại, để được ở lại trong mùa yêu của khán giả”, Khánh Linh tâm tình.
Cũng theo Khánh Linh, Mùa yêu là "mùa khởi đầu" cho những dự án âm nhạc dài hơi của cô và Ngọc Châu trong thời gian tới.
Theo Tuoitre.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.