Britney Spears mặc hở hang bên dàn mỹ nam

"Công chúa nhạc Pop" chia sẻ hình ảnh nóng bỏng khi quay video cho ca khúc mới.

Cách đây vài giờ, Britney Spears đăng lên trang cá nhân một số hình ảnh hậu trường buổi quay MV mới. Trong một bức ảnh, cô mặc bikini đan dây màu đen, khoe nhiều mảng da thịt và chụp cùng các vũ công cơ bắp, để ngực trần. Cô viết: "Hoàn thành ngày thứ nhất".

britney-spears-mac-ho-hang-ben-dan-my-nam

Bức ảnh được Britney Spears chia sẻ trên trang cá nhân.

Britney Spears đang thực hiện MV cho ca khúc Make Me (Oooh), hợp tác cùng rapper G-Eazy. Đây là đĩa đơn đầu tiên trong album mới, đánh dấu sự trở lại của công chúa nhạc Pop. David LaChapelle đảm nhận vai trò đạo diễn. Video mới được nhiều người dự đoán là rất nóng bỏng, hở hang và bốc lửa. MV Make Me (Oooh) sẽ được phát hành vào tháng sau.

Britney Spears chia sẻ về album mới với tờ Eonline hôm 2/6: "Tôi rất háo hức. Tôi đã làm việc vì dự án này gần hai năm nên album có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đó là đứa con tinh thần của tôi".

Tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard hôm 22/5, Britney Spears cũng dành tặng người hâm mộ màn biểu diễn nóng bỏng khi mặc bikini nhảy trên sân khấu.

Thời gian gần đây, Britney Spears lấy lại được vóc dáng thon thả và vòng eo săn chắc. Cô thường xuyên khoe các bức ảnh chụp bikini để khoe dáng.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.