Đêm nhạc 'Tình nghệ sĩ' động viên ca sĩ Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lệ Quyên, Tuấn Hưng và nhiều anh em nghệ sĩ khác hát trong đêm Tình nghệ sĩ 8 để ủng hộ và động viên tinh thần ca sĩ Minh Thuận vào lúc 20g30 ngày 16-9 tại phòng trà Không Tên (TP.HCM). 

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng là những nghệ sĩ tham gia trong đêm Tình nghệ sĩ 8 - Ảnh: Gia Tiến
Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng là những nghệ sĩ tham gia trong đêm Tình nghệ sĩ 8 

Cẩm Ly, Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh, Lân Nhã Idol, diễn viên Quý Bình, MC Anh Khoa... cũng tham gia đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 này.

Toàn bộ số tiền thu được trong đêm diễn là tấm lòng của các nghệ sĩ và khán giả yêu mến nhằm ủng hộ và động viên tinh thần đến ca sĩ Minh Thuận, mong anh sẽ sớm khỏe lại.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ dù có lịch biểu diễn riêng vào ngày 16-9 tại phòng trà Không Tên nhưng cô huỷ lịch diễn để huy động các anh chị em đồng nghiệp cùng góp mặt trong đêm Tình nghệ sĩ dành cho Minh Thuận.

"Mong người hâm mộ vẫn đến để ủng hộ chúng tôi, động viên anh Minh Thuận", Lệ Quyên nói. 

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù đang chuẩn bị ráo riết cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào đầu tháng 10 và không nhận lịch diễn từ khá lâu tại TP.HCM nhưng cũng tham gia Tình nghệ sĩ 8 vì yêu quý Minh Thuận. 

Ca sĩ Cẩm Ly, một người em rất thân thiết với ca sĩ Minh Thuận từ thuở mới vào nghề, từng vào vai Lan với ca sĩ Minh Thuận (vai Điệp) trong vở cải lương ca nhạc Lan & Điệp cho biết sẽ hát những ca khúc hay nhất của mình trong đêm nhạc.

Riêng ca sĩ Thu Minh dù bận lên sóng trực tiếp trong vai trò giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2016 (định kỳ thứ 6 hàng tuần) cũng thu xếp để có mặt ở phần cuối chương trình Tình nghệ sĩ. Đây cũng là lần đầu Thu Minh diễn tại phòng trà Không Tên.

Diệp Lâm Anh và Lân Nhã vốn từng đóng phim ca nhạc truyền hình Bếp hát cùng Minh Thuận - cũng góp mặt trong chương trình bên cạnh diễn viên Quý Bình (đóng cùng Minh Thuận trong bộ phim điện ảnh Quả tim máu).

Ca sĩ Phương Thanh đã mang bánh kem sinh nhật vào thăm Minh Thuận vào ngày 12-9 với lời chúc:
Ca sĩ Phương Thanh đã mang bánh kem sinh nhật vào thăm Minh Thuận vào ngày 12-9 với lời chúc: "Chúc anh bước qua tuổi mới hạnh phúc tràn đầy và mau hết bệnh để trở lại anh nhé. Hôm nay là ngày giỗ tổ em đã thắp giúp anh nén hương rồi nhé, cười lên nào đừng khóc".

Riêng ca sĩ Phương Thanh - người bạn, người em thân thiết của ca sĩ, diễn viên Minh Thuận không có mặt vì bận chuyến hành hương tại Ấn Độ.

Dẫu vậy, trước khi đi, Phương Thanh và một vài nghệ sĩ thân thiết với ca sĩ Minh Thuận đã vào thăm và tổ chức sinh nhật cho anh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch chiều 12-9. 

Trong tối 12-9 tại chùa Giác Ngộ Q.10, đông đảo các sư thầy, tăng, ni, phật tử, các nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau và hơn hết là khán giả từ khắp mọi nơi cùng nhau tụng kinh, cầu an cho ca sĩ Minh Thuận, mong anh sớm hồi phục sức khỏe.

Bệnh tình của ca sĩ Minh Thuận và tin anh được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch được dư luận biết đến từ ngày 3-9.

Theo Tuoitre.vn

tin mới