Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình

Trong buổi giao lưu với khán giả hâm mộ của đoàn làm phim 'Hiệp sĩ mù' trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội, Mr. Đàm tiết lộ vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như X Factor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.
Mr. Đàm tiết lộ vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.
Mr. Đàm tiết lộ vào năm tới, anh sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như Xfactor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.
Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 2
Được công chiếu vào cuối tháng 9/2014, “Hiệp sĩ mù” được đánh giá là một trong những phim thành công của năm, cả về doanh thu và dư luận.
Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 3
Đó cũng chính là lý do, phim được lựa chọn trình chiếu trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần này.
Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 4
Buổi giao lưu của đoàn làm phim chiều 25/11 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều công chúng. Nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm nhận được rất nhiều câu hỏi của khán giả liên quan đến vai diễn và bộ phim. Các đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng như Trang Trần cũng tới để ủng hộ bộ phim.
Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 5
Trang Trần đã hết lời ca ngợi “Hiệp sĩ mù” và diễn xuất của Ngọc Thanh Tâm.

Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 6

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, “Hiệp sĩ mù” đã được đón nhận bởi cả giới chuyên môn cũng như công chúng, doanh thu cao, hiệu ứng truyền thông cũng rất mạnh, điều đó làm anh cảm thấy tự tin hơn trong vai trò sản xuất phim.

Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 7

Anh cũng tiết lộ vào năm tới sẽ dừng mọi hoạt động như giám khảo các cuộc thi hát như X Factor, The Voice… để bắt tay vào sản xuất bộ phim về chính cuộc đời mình.

Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 8
Hiện tại, kịch bản đang hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào đầu năm tới.
Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 9

Mr. Đàm bỏ làm giám khảo The Voice để làm phim về chính mình ảnh 10

“Đời tôi, nước mắt và nụ cười đều có cả. Những biến cố trong đời tôi chẳng dễ gì mà nguôi ngoai. Tôi muốn làm một bộ phim, về chính mình, để sẻ chia với tất cả mọi người”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Theo Tiền Phong

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.