Trương Thị May đoạt giải 'Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á'

Vượt qua hàng loạt cái tên nổi tiếng khắp châu Á khác như Maggie Q, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Philippines Mary Jean Lastimosa…Trương Thị May đã chính thức được tổ chức PETA (Hiệp hội bảo vệ động vật) khu vực châu Á bình chọn là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á 2014.
Trương Thị May.
Trương Thị May.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam vinh dự có đại diện được trao giải thưởng này, trước đó vào ngày 20/06/2013 nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã được vinh danh. Cộng đồng ăn chay ở Việt Nam có xu hướng tăng lên rõ rệt và tiêu biểu trong số đó là những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như: Hồ Quỳnh Hương, Trương Thị May, Võ Hạ Trâm, Hà Okio…góp phần làm sôi động thêm xu hướng ẩm thực này.

Đứng đầu danh sách Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á là diễn viên Ngô Tú Ba của Trung Quốc. Trong bộ phim “Finding Mr. Right”, Ngô Tú Ba đóng cặp với Thang Duy đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất Trung Quốc năm 2013.  

Trương Thị May đoạt giải 'Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á' ảnh 2
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam vinh dự có đại diện được trao giải thưởng này, trước đó vào ngày 20/06/2013 nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã được vinh danh.

Cuộc vận động bình chọn này diễn ra hàng năm của tổ chức PETA, những ngôi sao hàng đầu thế giới luôn có mặt trong danh sách đề cử. Thông qua chiến dịch bình chọn này, tổ chức PETA muốn đưa ra thông điệp bảo vệ động vật, tích cực ăn chay theo hướng có lợi cho sức khỏe.

Nhận được tin vui này, Trương Thị May cho biết: “May rất vui khi nhận được giải thưởng này, May ăn chay trường từ nhỏ, cả gia đình May đều ăn chay, thông qua giải thưởng May cũng muốn chia sẻ với mọi người về lợi ích của rau quả trong bữa ăn, nó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, ít bệnh tật hơn mà còn giúp có được vẻ đẹp khỏe khoắn từ bên trong. May cảm ơn PETA, cảm ơn tất cả những người đã bình chọn cho May, hi vọng sẽ có nhiều người tham gia ăn chay để luôn có sức khỏe tốt..”

Trương Thị May đoạt giải 'Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á' ảnh 3
Đứng đầu danh sách Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á là diễn viên Trung Quốc - Ngô Tú Ba.
Trương Thị May đoạt giải 'Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á' ảnh 4
Thông báo của PETA về kết quả của cuộc bình chọn.

Trương Thị May là á hậu các dân tộc Việt Nam, cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, cô từng đoạt giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Hiện Trương Thị May hoạt động ở lĩnh vực thời trang, điện ảnh và là gương mặt đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng. Cô cũng được xem là người có nhiều hoạt động vì cộng đồng nhiều nhất.

Theo Tiền Phong

tin mới