Kính vỡ tan trên sân khấu "Vietnam's Got Talent"

Sự cố vỡ kính đã khiến giám khảo Hoài Linh giật mình khi đang nhận xét thí sinh trong Bán kết 6 "Vietnam's Got Talent 2014".

Mỗi đêm thi trực tiếp đều ẩn chứa những sự cố có thể xảy đến bất kì khi nào. Sau tai nạn uống nhầm axit của Tấn Phát, khán giả Vietnam's Got Talent 2014 lại được 1 phen "hú hồn" khi nghe 1 tiếng "xoảng" khá lớn trên sóng trực tiếp. Ngay lúc đó, giám khảo Hoài Linh cũng giật mình khi đang nhận xét thí sinh.


Sau khi thí sinh Lê Xuân Tùng kết thúc phần thi vẽ tranh bằng bột tò he, trên sân khấu có tận 5 khung tranh bằng kính. Trong quá trình vận chuyển vào trong hậu trường, nhân viên chương trình đã không may làm vỡ kính, gây khá nhiều sự chú ý đối với khán giả trường quay lẫn người xem truyền hình. Ngay sau đó, sân khấu đã được nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ để thí sinh khiếm thị Hà Chương tiếp tục biểu diễn.

Tiết mục vẽ tranh bằng bột tò he
Tiết mục vẽ tranh bằng bột tò he


 

 

Đội ngũ nhân viên vô tình khiến khung kính vỡ vụn ngay trước tiết mục của thí sinh khiếm thị
Đội ngũ nhân viên vô tình khiến khung kính vỡ vụn ngay trước tiết mục của thí sinh khiếm thị

Tuy đây không phải là 1 tai nạn quá nghiêm trọng và để lại hậu quả về sau, nhưng khá nhiều ý kiến cho rằng chương trình nên cẩn trọng hơn trong mọi khâu để tránh tối đa những rủi ro không đáng có trên sóng trực tiếp.

Theo Tri thức trẻ

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.