Taylor Swift là "Phụ nữ quyền lực" trẻ nhất thế giới

Ở tuổi 25, nữ ca sĩ trở thành người trẻ nhất trong danh sách "Most Powerful Women" của tạp chí Forbes năm 2015.
Danh sách gồm 100 nhân vật ở nhiều lĩnh vực gồm kinh doanh, chính trị, nhân đạo, giải trí... được Forbes công bố hôm 26/5. Taylor là người trẻ nhất trong số này. Tạp chí đánh giá, nữ ca sĩ không chỉ phá vỡ các kỷ lục bán đĩa và đưa thứ âm nhạc trung thực, thú vị của cô tới toàn thế giới, mà còn chứng minh bản thân là một nữ doanh nhân ấn tượng.
Beyonce, Taylor Swift, Oprah Winfrey (từ trái qua) nằm trong danh sách
Beyonce, Taylor Swift, Oprah Winfrey (từ trái qua) nằm trong danh sách "Phụ nữ quyền lực nhất thế giới" 2015. Ảnh: Wire.
Taylor cũng được đánh giá cao khi phá vỡ những định kiến và khoảng cách giữa fan với người nổi tiếng. "Taylor hiểu chìa khóa để khiến giọng hát và hành động của cô được lắng nghe và lĩnh hội một cách nghiêm túc. Hàng triệu người hâm mộ tin tưởng cô ấy. Quyết định đưa Taylor Swift vào trong danh sách không hề khó khăn. Không thể phủ nhận cô ấy là một trong những biểu tượng văn hóa có sức ảnh hưởng trong thời đại chúng ta", tạp chí viết.
Danh sách cũng bao gồm nhiều tên tuổi trong ngành giải trí: Oprah Winfrey (xếp thứ 12), Beyonce (21), tổng biên tập Vogue Anna Wintour (28), người dẫn chương trình Ellen DeGeneres (vị trí 50), minh tinh Angelina Jolie (vị trí 54), diễn viên Sofia Vergara (57), ca sĩ Shakira (81).
Vị trí số một thuộc về thủ tướng Đức Angela Merkel, người cũng dẫn đầu danh sách bình chọn của Forbes năm ngoái. Vị trí thứ hai thuộc về cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.
Theo VnExpress

tin mới