Nick Jonas bị đồn hẹn hò Lily Collins

Tờ Us Weekly dẫn lời nhiều nguồn tin cho biết hai ngôi sao trẻ ở Hollywood đã ở bên nhau một thời gian.

Một nguồn tin chia sẻ trên tờ Us Weekly rằng Nick Jonas và Lily Collins đi chơi cùng nhau hôm 20/1 và "họ có một tối vui vẻ bên nhau". Tuần sau đó, cặp sao bị bắt gặp đi trượt tuyết ở một resort tại California (Mỹ). "Nick thực sự thích Lily. Anh ấy còn độc thân và muốn tìm niềm vui. Chuyện họ hẹn hò thì ai cũng biết", người này nói.

nick-jonas-bi-don-hen-ho-lily-collins

Nick Jonas được cho là đang gắn bó bên Lily Collins.

Nick Jonas và Lily Collins là bạn bè đã nhiều năm. Vào tháng 9/2015, Nick Jonas được cho là hẹn hò với diễn viên đàn chị Kate Hudson. Ca sĩ của nhóm Jonas Brothers từng miêu tả về mối quan hệ này trên tạp chí Complex: "Kate rất tuyệt vời. Chúng tôi có những gắn kết bất ngờ khi cả hai đều ngưỡng mộ nhau và nhìn thấy những điều đẹp đẽ ở người đối diện. Tôi muốn tôn trọng sự riêng tư của cô ấy nên sẽ không tiết lộ liệu chúng tôi đã 'quan hệ' hay chưa. Cô ấy là người tuyệt vời".

Nick Jonas từng hẹn hò nhiều người đẹp nổi tiếng ở Hollywood như Miley Cyrus, Selena Gomez, Samantha Banks, Gigi Hadid hay Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.