Fan cuồng 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự tử

Một fan nữ của bộ phim dài tập “Cô dâu 8 tuổi” đã tự tử sau khi nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đột ngột qua đời.
Nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee.
Nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee.
Vụ việc xảy ra tại thị trấn Ram Nagar (Ấn Độ). Quá sốc trước cái chết của thần tượng, bà nội trợ Madhu Mahanand (26 tuổi) đã treo cổ tự tử vào hôm 7/4 tại nhà riêng.
Người phát giác vụ việc là chồng nạn nhân. Theo đó, khi đi làm về, người chồng bấm chuông mãi nhưng không có ai mở cửa dù bên trong phát ra tiếng khóc thảm thương của con trai 2 tuổi.
Đến khi dùng chìa khóa riêng vào nhà, người chồng hoảng hồn thấy vợ chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh là con trai sắp lả đi vì khóc.
Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ chồng Madhu giết vợ. Tuy nhiên, nhờ lời khai của bố mẹ Madhu về nỗi ám ảnh của con gái với nữ diễn viên chính “Cô dâu 8 tuổi”, cảnh sát nhận định người chồng vô tội và thả tự do.
Theo người thân nạn nhân, Madhu có biểu hiện trầm cảm từ ngày 1/4, sau khi hay tin nữ diễn viên yêu thích Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn.
Theo Tienphong.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.