Những điều chưa biết về nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tài hoa bạc mệnh

Ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Pratyusha Banerjee, thủ vai “Cô dâu 8 tuổi” khi lớn lên qua đời vào ngày 1/4 do tự tử khiến dư luận bàng hoàng. Cô mới chỉ chưa đầy 24 tuổi.

Nữ diễn viên đã được tức tốc đưa đến bệnh viện Kokilaben Ambani ở Mumbai để cấp cứu nhưng không kịp. Tại đây, cô được tuyên bố là đã chết, theo Bollywood Life (trang tin của kinh đô điện ảnh Ấn Độ) đưa tin.

Telly Chakkar cho biết cô được tìm thấy treo cổ ở nhà riêng vào buổi sáng mồng 1/4.

Ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Pratyusha Banerjee, thủ vai “Cô dâu 8 tuổi”
Ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Pratyusha Banerjee, thủ vai “Cô dâu 8 tuổi”

Và đây là những gì mà bạn có thể biết về nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh này.

Rắc rối trong quan hệ đời tư với tài tử điện ảnh Rajul Singh

Theo nguồn tin từ quê hương của cô cho thấy cô đang gặp rắc rối trong quan hệ đời tư với nam bạn diễn Rajul Singh. Bollywood Life đã mô tả chi tiết những khó khăn mà Banerjee đang gặp phải trong cuộc sống riêng. Bollywood đặc biệt đề cập tới mối quan hệ của cô với vị hôn phu, Rahul Raj Singh. Anh là một nam diễn viên xuất chúng và cặp đôi đã từng được mệnh danh là cặp đôi quyền lực của truyền thông Ấn Độ đến mức họ đã được khắc họa trong một show truyền hình mang tên “Cặp đôi Quyền lực”.

Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" và vị hôn phu

Tạp chí Times of India đã từng đưa tin vào tháng 12/2015 rằng Banerjee và Singh sẽ kết hôn vào một thời điểm nào đó trong năm 2016. Vào khi đó, nam tài tử thổ lộ: “Sau một thời gian gắn bó khá lâu với lâu, tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể dành cuộc đời bên nhau. Quan hệ của chúng tôi đã thách thức câu ngạn ngữ cổ rằng sự khác biệt thì lôi cuốn nhau bởi chúng tôi rất giống nhau trên mọi phương diện. Vì rất giống nhau, nên chúng tôi không cãi nhau. Những gì liên kết chúng tôi ở mức sâu sắc hơn là chúng tôi có thể đọc được suy nghĩ của nhau.”

 
 

Pratyusha Banerjee đã vắng bóng trên mạng xã hội kể từ 11/2015

Tài khoản Twitter của cô đã không hoạt động kể từ tháng 11/2015 khi cô đưa lên thông điệp ủng hộ sau chuỗi các vụ tấn công khủng bố Paris. Trước đó, cô là người thường xuyên lên mạng Twitter.

Ngoài vai chính trong phim “Cô dâu 8 tuổi” (Balika Vadhu), Banerjee còn biết đến qua chương trình truyền hình thực tế Bigg Boss 7.

 

Một trong những ngôi sao cùng đóng với cô trong phim “Cô dâu 8 tuổi” Balika Vadhu, Sidharth Shukla, cho Bollywood Life biết: “Tôi chỉ vừa mới nghe tin mà tôi và thật sự rất sốc. Đây thực sự là một tin rất buồn và bi thảm.”

Một bài báo khác của Bollywood Life kể lại nhiều người nổi tiếng ở Ấn Độ đã tới bệnh viện Kokilaben Ambani để tưởng niệm Banerjee.

 
Banerjee và vị hôn phu tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa
Banerjee và vị hôn phu tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa

Banerjee đã tập trung vào truyền hình thực tế những năm qua

Nữ diễn viên đồng nghiệp Kamya Punjabi đã qua đời với trang DNA India và cho biết: “Tôi không thể ổn định tinh thần được”. Kể từ khi không diễn tiếp vai “Cô dâu 8 tuổi” (Balika Vadhu) vào năm 2013, cô chủ yếu tập trung vào các chương trình truyền hình thực tế trên TV, theo trang IMDb mô tả về cô. Một vài vai diễn của cô trong những năm gần đây là xê-ri phim chiến công phá án Savdhaan India vào năm 2014.

 

Vị hôn thê bị buộc tội không trả tiền cho bữa tiệc sinh nhật xa xỉ của Banerjee

Banerjee sinh tháng 8/1992 ở Jamshedpur, Jharkhand, Ấn Độ. Bữa tiệc sinh nhật của cô vào năm 2015 thu hút sự chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, vị hôn thê đã để cho cô phải tự trả chi phí cho bữa tiệc xa hoa này. Tờ Daily Bahskar khi đó đã viết về sự kiện như sau: “Đêm qua, nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee đã ăn mừng sinh nhất với những người bạn thân thiết nhất. Nữ diễn viên bị bắt gặp với người bị nghi là bạn trai Rahul Raj Singh, người đã không để lại dù chỉ một viên sỏi bị di dời để làm cho bữa tiệc đặc biệt.”  Sau đó, Singh bị buộc tội đã không thanh toán hóa đơn cho bữa tiệc đầy đủ.

 

4 cảnh sát làm phiền vào đầu năm

Đầu năm nay, nữ diễn viên đã buộc tội 4 người đàn ông trong quân phục cảnh sát và đột kích nhà cô, gây phiền nhiễu cho cô.

Vào tháng 1/2016, Banerjee đã đưa ra công chúng về sự cố bị làm phiền nhũng nhiễu tại nhà riêng khi một nhóm gồm 4 người đàn ông ăn mặc như cảnh sát bao vây ngôi nhà của cô. Trang DNA India cho biết vào lúc đó những cảnh sát này này thừa nhận đã đột nhập vào ngôi nhà ở ngoại ô Mumbai của cô sau khi họ tuyên bố đang tìm chồng chưa cưới có liên quan tới những nghi ngờ bất thường về tài chính.

Cùng chiêm ngưỡng dung nhan của người đẹp Bollywood tài hoa bạc mệnh qua chùm ảnh trên trangshortday.in:

 

Theo Sức khỏe và đời sống

 

tin mới