Bê bối tình ái của các người đẹp châu Á

Siêu mẫu Tần Thư Bồi bị tố "ngoại tình trơ trẽn", còn diễn viên Hàn Kim Se Ah bị kiện gian dâm.

be-boi-tinh-ai-cua-cac-nguoi-dep-chau-a

Siêu mẫu Tần Thư Bồi mới đây lộ ảnh tình tứ với tài tử Trần Quán Hy. Cô bị Triệu Lỗi - giám đốc một công ty giải trí - chỉ trích "ngoại tình trơ trẽn". Theo Triệu Lỗi, anh và Thư Bồi kết hôn năm 2012, hiện chưa ly hôn. Thời gian qua anh bị chế giễu vì vợ cặp kè Quán Hy. Thư Bồi sau đó giải thích trên trang cá nhân cô và Triệu Lỗi đã ký thỏa thuận ly hôn với luật sư của Triệu Lỗi. Người đẹp tố ngược Triệu Lỗi có bạn gái, anh đem nhiều quần áo, đồ dùng của cô cho cô gái này sử dụng.

Diễn viên Hàn Quốc Kim Se Ah mới đây bị một phụ nữ

Diễn viên Hàn Quốc Kim Se Ah mới đây bị một phụ nữ kiện, đòi tiền bồi thường vì "gian dâm" với chồng cô. Theo người phụ nữ, khoảng một năm qua, Kim Se Ah nhận tiền cùng nhiều quà cáp đắt tiền từ chồng mình. Kim Se Ah đã mời luật sư bảo vệ cô trước cáo buộc.

Theo trang Josei Seven, nữ diễn viên Yaguchi Mari đưa người mẫu Kenzo Umeda về nhà nhân lúc chồng đi vắng. Tuy nhiên người chồng bất ngờ trở về và bắt quả tang vợ ngoại tình. Sau đó hai vợ chồng ly hôn. Trả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền hình mới đây, Mari cho biết hiện cô sống cùng Kenzo Umeda. Cô ít cơ hội tham gia hoạt động giải trí trong khi công việc của Umeda không ổn định, vì thế hai người phải chi tiêu dè sẻn. Tuy vậy cô hài lòng với cuộc sống của mình.

Theo trang Josei Seven, nữ diễn viên Yaguchi Mari từng đưa người mẫu Kenzo Umeda về nhà nhân lúc chồng đi vắng. Tuy nhiên người chồng bất ngờ trở về và bắt quả tang vợ ngoại tình. Sau đó hai vợ chồng ly hôn. Trả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền hình mới đây, Mari cho biết hiện cô sống cùng Kenzo Umeda. Cô ít cơ hội tham gia hoạt động giải trí trong khi công việc của Umeda cũng không ổn định, vì thế hai người phải chi tiêu dè sẻn. Tuy vậy cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

be-boi-tinh-ai-cua-cac-nguoi-dep-chau-a-3

Đầu năm 2015, người mẫu Nhật Bản Becky lộ chuyện lén lút qua lại với một nam ca sĩ. Những dòng trò chuyện về kế hoạch kết hôn của cô cũng bị phát tán. Sau sự việc, Becky tổ chức họp báo phủ nhận là "kẻ thứ ba", cô liên tục cúi đầu xin lỗi vì đã gây hiểu lầm. Tuy nhiên sau đó, người đẹp thừa nhận hẹn hò nam ca sĩ. Theo Ettoday, Becky phải gặp vợ của ca sĩ này để xin lỗi. Vụ việc khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nặng. Người đẹp mất các hợp đồng quảng cáo, phải đền bù thiệt hại cho công ty quản lý.

be-boi-tinh-ai-cua-cac-nguoi-dep-chau-a-4

Năm 2014, diễn viên Diêu Địch lộ ảnh ôm hôn tài tử Văn Chương trên phố. Hai người được cho là cặp kè nhau từ năm 2013, khi vợ của Văn Chương mang thai. Sau sự việc, Văn Chương xin lỗi người hâm mộ và hứa không tái phạm. Scandal này khiến Diêu Địch, từ một diễn viên tiềm năng, trở thành người hứng chịu nhiều đàm tiếu. Gần hai năm qua, người đẹp vắng bóng sự kiện giải trí.

be-boi-tinh-ai-cua-cac-nguoi-dep-chau-a-5

Mã Trại - Á hậu Hong Kong 2008 - lộ video nhảy khêu gợi năm 2014. Uông Tử Kỳ, người tình đồng giới của Mã Trại, tiết lộ Á hậu nhiều lần quay video nhạy cảm để dụ dỗ cô. Tử Kỳ tố cáo Mã Trại lợi dụng cô nhằm được đáp ứng nhu cầu vật chất. Sau ồn ào tình ái với người tình đồng giới, Mã Trại phải ngừng công việc ở TVB một thời gian.

be-boi-tinh-ai-cua-cac-nguoi-dep-chau-a-6

Người mẫu Hong Kong Mandy Lieu công khai làm nhân tình của đại gia Châu Trác Hoa. Năm 2015, cả Mandy Lieu và vợ của Châu Trác Hoa đều sinh con cho đại gia, khiến ông phải đi đi lại lại giữa hai bên để chăm sóc, động viên cả hai người. Mandy Lieu đang mang bầu con thứ hai với đại gia họ Châu. Cuối năm 2015, vợ của Trác Hoa tuyên bố ly dị. Theo trang On, người vợ sẽ nhận được một nửa tài sản của ông Châu sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất.


Theo VNE

tin mới