8 người đẹp gốc Hoa bị đại gia dùng tiền 'mời gọi'

Các người đẹp nổi tiếng như Ôn Bích Hà, Trương Tịnh Sơ, Giả Tịnh Văn... đều từng đứng trước cám dỗ tiền bạc.

8-nguoi-dep-goc-hoa-bi-dai-gia-dung-tien-moi-goi

Doanh nhân họ Từ mới đây tố cáo một công ty môi giới dụ dỗ, vi phạm hợp đồng với ông. Theo lời ông Từ, công ty này khẳng định sẽ sắp xếp để Angelababy cùng một số người đẹp khác "phục vụ" ông. Tuy nhiên, tiền đã chi mà ông Từ không được người đẹp nào đáp ứng. Theo QQ, chưa có bằng chứng chứng minh Angelababy có liên quan tới công ty môi giới này. Trong khi đó, công ty quản lý của vợ Huỳnh Hiểu Minh cho biết họ đang tìm hiểu sự việc và sẽ nhờ luật sư tư vấn giải quyết.

8-dien-vien-goc-hoa-bi-dai-gia-ra-gia-de-duoc-1

Ôn Bích Hà từng tiết lộ trên trang On cô nhận được nhiều lời mời "phục vụ" đại gia song luôn từ chối. "Tình cảm không thể mua bán được bằng tiền. Tôi theo đuổi tình yêu chân thành, không đồng ý các 'giao dịch' đi ngược đạo đức. Từng có người nhiều lần gọi điện nói thích tôi, bảo tôi ra giá. Tôi rất mệt mỏi, cảm thấy như vậy là sỉ nhục phụ nữ", diễn viên Hong Kong nói.

Kim Xảo Xảo từng mất điện thoại, để lộ tin nhắn: Cô Kim, sếp của chúng tôi rất thích cô, muốn được dùng bữa với cô. Sếp tôi hy vọng được gặp riêng cô. Chúng tôi không thiếu tiền, cô đưa ra giá nào, ông ấy cũng không đòi bớt. Sau sự việc, Kim Xảo Xảo cho biết trên Sina cô luôn từ chối những lời gạ gẫm như thế này. Nữ diễn viên phủ nhận cô đánh bóng tên tuổi bằng việc mất điện thoại.

Kim Xảo Xảo từng mất điện thoại, để lộ tin nhắn: "Cô Kim, sếp của chúng tôi rất thích cô, muốn được dùng bữa với cô. Sếp tôi hy vọng được gặp riêng cô. Chúng tôi không thiếu tiền, cô đưa ra giá nào, ông ấy cũng không đòi bớt". Sau sự việc, Kim Xảo Xảo cho biết trên Sinacô luôn từ chối những lời gạ gẫm như thế này. Nữ diễn viên phủ nhận cô đánh bóng tên tuổi bằng việc "mất điện thoại".

Năm 2004, quản lý của Giả Tịnh Văn tiết lộ một đại gia ra giá một triệu nhân dân tệ (tương đương 3,2 tỷ đồng) mời cô ăn cơm, số tiền diễn viên có được nếu đồng ý qua đêm với ông này là 4 triệu tệ. Người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long Ký từ chối trước cám dỗ.

Năm 2004, quản lý của Giả Tịnh Văn tiết lộ một đại gia ra giá một triệu nhân dân tệ (tương đương 3,2 tỷ đồng) mời cô ăn cơm. Số tiền diễn viên có được nếu đồng ý qua đêm với ông này là 4 triệu tệ. Người đẹp "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" từ chối trước cám dỗ.

8-dien-vien-goc-hoa-bi-dai-gia-ra-gia-de-duoc-4

Theo Sina, khi lần đầu hợp tác cùng đạo diễn Trương Gia Thụy, Trương Tịnh Sơ bị nhà sản xuất yêu cầu đi "hầu rượu". Sau khi bị người đẹp khước từ, doanh nhân này rút lại lời hứa đầu tư 30 triệu nhân dân tệ (gần 100 tỷ đồng) cho tác phẩm.

8-dien-vien-goc-hoa-bi-dai-gia-ra-gia-de-duoc-5

Người đẹp Mạnh Tây từng tiết lộ trên trang cá nhân từ khi vào làng giải trí, hầu như mỗi ngày cô đều nhận được lời mời đi ăn, phía mời ngầm ngỏ ý "quan hệ". Tuy nhiên, cô bỏ qua những lời mời như vậy. "Có những người liên lạc với quản lý của tôi, nói ăn một bữa cơm sẽ trả tôi 500.000 nhân dân tệ. Trên đời này chẳng có miếng bánh nào từ trên trời rơi xuống, tôi không phải kẻ ngốc, tôi hiểu đàn ông nghĩ gì. Tôi ý thức được tiền nào nên nhận, tiền nào không nên dính líu tới".

Trên một chương trình radio năm 2015, Hoa hậu châu Á 1990 - Ngô Ỷ Lợi - tiết lộ cô từng bị một doanh nhân người Trung Quốc đại lục gạ gẫm trên bàn ăn. Ông ta rút ra một nắm tiền rồi nói sẽ cho tôi nếu tôi uống rượu. Tôi nói mình phải vào nhà vệ sinh, sau đó không quay lại bàn tiệc nữa.

Trên một chương trình radio năm 2015, Hoa hậu châu Á 1990 - Ngô Ỷ Lợi - tiết lộ cô từng bị một doanh nhân người Trung Quốc đại lục gạ gẫm trên bàn ăn. "Ông ta rút ra một nắm tiền rồi nói sẽ cho tôi nếu tôi uống rượu. Tôi nói mình phải vào nhà vệ sinh, sau đó không quay lại bàn tiệc nữa", Hoa hậu kể.

8-dien-vien-goc-hoa-bi-dai-gia-ra-gia-de-duoc-7

Lý San San - Hoa hậu Hong Kong 1996 - tiết lộ trên Weibo cô từng nhận tin nhắn gạ gẫm đi ăn cùng đại gia với giá một triệu HKD (hơn 2,8 tỷ đồng). Cô không trả lời lại tin nhắn.

Theo VNE

tin mới