Kim Hồng: 'Tôi ly hôn trong êm thấm'

Sau gần 5 năm là vợ chồng, Hoa hậu Kim Hồng và doanh nhân Lê Hoàng Châu đã chia tay vì mỗi người có hướng đi riêng trong đời.

Người đẹp quý bà Kim Hồng vừa trở về Việt Nam sau gần hai năm ở Mỹ để lo công việc kinh doanh và chăm sóc con trai đang theo học Đại học DePaul (Chicago), chuyên ngành tài chính và luật.

Về nước, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu văn hóa, thiện nguyện. Trở lại TP HCM sau chuyến đến quê hương Quảng Bình cứu trợ người dân vùng lũ, Kim Hồng chia sẻ về cuộc sống riêng. Chị và doanh nhân Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM - đã chia tay hơn một năm qua nhưng đến nay, chị mới lên tiếng về việc này.

Kim Hồng kết hôn với doanh nhân Lê Hoàng Châu vào năm 2010.

Kim Hồng kết hôn với doanh nhân Lê Hoàng Châu vào năm 2010. "Tôi không hối tiếc về quãng thời gian gắn bó với anh Châu và cảm thấy đã làm tròn phận sự của một người vợ, người con dâu trong gia đình", chị nói.

"Tôi và anh Châu đồng ý chia tay trong sự tôn trọng, êm đẹp và vẫn xem nhau như bạn bè tốt. Từ khi kết hôn tôi rất mãn nguyện vì đã chu đáo, sống hết lòng với anh Châu và anh chị em trong gia đình anh, hiếu thảo với mẹ chồng. Ngược lại anh Châu đối xử rất tốt và tử tế với tôi, mẹ tôi, con trai tôi và người thân trong gia đình tôi. Anh Châu còn là người bạn lớn của tôi và gia đình, được gia đình tôi rất thương quý, trân trọng", chị trải lòng.

Theo Hoa hậu Kim Hồng, nguyên nhân của sự đổ vỡ là do mỗi bên có hoàn cảnh, hướng đi riêng và đôi lúc trong cuộc sống cả hai bất đồng quan điểm. Chị thấy bản thân còn nhiều hoài bão trong sự nghiệp riêng, đồng thời là một người mẹ, chị cần dành thời gian bên con trai riêng của mình trong giai đoạn con đang trưởng thành ở môi trường sống khác biệt tại Mỹ.

"Nếu tôi cứ ích kỷ giữ anh lại trong khi trên vai tôi còn nhiều đam mê cho sự nghiệp thì tôi sẽ thấy áy náy với anh. Ngược lại, nếu anh Châu đam mê công việc mà không có thời gian bên cạnh chăm sóc cho tôi và cháu Quốc Khánh - con trai tôi - ở Mỹ, anh cũng lo lắng và thấy có lỗi với tôi. Chúng tôi suy nghĩ rất kỹ, chấp nhận chia tay để mỗi người có sự độc lập, có quyền tự do lựa chọn cuộc sống và sự nghiệp riêng. Điều tôi vui mừng và an tâm nhất là lần trở về Việt Nam này, sau gần hai năm xa cách, tôi biết anh Châu đã ổn định cuộc sống, chăm sóc mẹ và các con của anh chu đáo", chị chia sẻ.

Người đẹp quý bà Kim Hồng

Người đẹp quý bà Kim Hồng.

Tối 29/11, Kim Hồng lên đường sang Hàn Quốc để làm giám khảo Mrs.World 2016. Đây là lần thứ ba chị được tổ chức Hoa hậu Quý bà Thế giới mời làm giám khảo cuộc thi này. Mrs. World năm nay sẽ được tổ chức tại Incheon, từ ngày 26/10 đến ngày 4/11. Người đẹp quý bà mong có thể đưa sự kiện này quay lại Việt Nam vào năm 2018 hay 2019. Năm 2009, đơn vị của Kim Hồng phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức thành công Mrs.World lần đầu trong nước.

Trước đó, Kim Hồng cùng các giám khảo tại Mỹ tham gia chấm thi và chọn được Mrs. America 2016 là người đẹp Natalie Luttmer - đại diện của Mỹ thi Hoa hậu Quý bà Thế giới ở Incheon.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.