Dustin Nguyễn làm phim hành động 30 triệu USD

Nhà sản xuất dự án mới của tài tử "Dòng máu anh hùng" là người từng làm series "Giờ cao điểm" cùng Thành Long.

Sáng 3/11, tại họp báo ở Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần 4 (Haniff), Dustin Nguyễn chia sẻ rằng anh vừa nhận lời làm đạo diễn phim hành động mới của nhà sản xuất Arthur M. Sarkissian. Dự án là phim Mỹ nói tiếng Anh, có kinh phí hiện tại hơn 30 triệu USD và chưa công bố nhan đề.

dustin-nguyen-lam-phim-hanh-dong-30-trieu-usd

Dustin Nguyễn và vợ trong buổi họp báo ở Haniff sáng 3/11.

Phim mới kể về bốn cựu điệp viên CIA của Mỹ đến khu Tam Giác Vàng (Đông Nam Á) để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. "Câu chuyện sẽ có súng đạn, máy bay và các cảnh cháy nổ nhưng cũng xoáy sâu vào tình anh em giữa những người đàn ông ưa hành động hơn lời nói. Họ luôn trung thành và sống chết với nhau. Dù không chia sẻ cảm xúc, họ rất hiểu nhau", Dustin Nguyễn chia sẻ.

Nhà làm phim xuất thân từ diễn viên hành động cho biết anh đang bắt tay vào chọn bối cảnh ở các khu vực gồm rừng ở Malaysia, Myanmar và Canada. Êkíp sản xuất đang cân nhắc mời Russell Crowe (Gladitor) vào một trong bốn vai chính. "Phim hành động luôn là đề tài tôi yêu thích. Dự án mới là hành trình thử thách và thú vị trong nghề của tôi".

Đây là là phim thứ tư do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, sau Bao giờ có yêu nhau, Trúng số và Lửa phật. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Dustin Nguyễn trở lại với các nhà sản xuất Hollywood sau gần 10 năm anh trở về Việt Nam làm Dòng máu anh hùng. Nhà sản xuất Arthur M. Sarkissian là người từng thực hiện bộ ba tác phẩm Rush Hour của Thành Long. Bebe Phạm - vợ đạo diễn Dustin Nguyễn - cũng tham gia dự án trong vai trò hỗ trợ sản xuất.

Tác phẩm dự kiến bấm máy vào tháng 2/2017.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.