'Nữ hoàng võ thuật' tái xuất sau nhiều năm vướng nghi án 'dao kéo'

"Đả nữ" Dương Lệ Thanh tham gia phim mới sau thời gian bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ đến biến dạng khuôn mặt.

Trang Ifeng hôm 3/11 đưa tin về buổi họp báo khai máy phim điện ảnh Chị gái Kung Fu của tôi cuối tháng 10. Người đẹp 48 tuổi Dương Lệ Thanh thủ vai chính trong phim. Nữ diễn viên bày tỏ hạnh phúc được trở lại màn ảnh dù đây chỉ là phim chiếu trên mạng.

nu-hoang-vo-thuat-tai-xuat-sau-nhieu-nam-vuong-nghi-an-dao-keo

Dương Lệ Thanh biểu diễn vài đường võ tại sự kiện.

Dương Lệ Thanh cho biết nhân vật trong phim mới hiền lành hơn so với hình tượng nữ hiệp quen thuộc của cô, dù vậy cảnh quay hành động vẫn không thể thiếu. Tại sự kiện, Lệ Thanh biểu diễn vài đường võ, cho thấy phong độ cô vẫn như ngày nào. Người đẹp tâm sự vì đam mê võ thuật, vài năm trở lại đây, cô vẫn thường luyện tập thái cực quyền và judo.

Dương Lệ Thanh từng được mệnh danh là "Nữ hoàng võ thuật", sánh vai những tên tuổi như Dương Tử Quỳnh, Lý Trại Phượng. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ thất bại khiến khuôn mặt bị biến dạng. Dù nhiều lần giải thích, cô vẫn không thoát khỏi lời đàm tiếu: “Già mà còn ham hố dao kéo”.

Từ đó, cô không nhận được nhiều lời mời đóng phim như trước. Lệ Thanh tỏ ra bất lực, phải nhờ y học can thiệp. Cô từng công khai kết quả giám định không sửa mặt và nói: “Đúng là khuôn mặt tôi khác trước, nhưng tôi không phẫu thuật”.

nu-hoang-vo-thuat-tai-xuat-sau-nhieu-nam-vuong-nghi-an-dao-keo-1

Dương Lệ Thanh nổi tiếng với vai diễn Triệu Yến Linh trong "Trung Nguyên kiếm khách".

Dương Lệ Thanh sinh ngày 13/12/1968 tại Đài Loan, là đả nữ có tiếng thập niên 1990. Cô nổi tiếng với các phim Trung Nguyên kiếm khách, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hiệp nữ truyền kỳ, Truyền kỳ Lục Tiểu Phụng, Thiên địa anh hùng: Hoa Mộc Lan... Từ năm 2013, Dương Lệ Thanh ít đóng phim, thi thoảng cô xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Theo VNE

tin mới