Phong cách làm đẹp đa dạng của Angela Phương Trinh

Quay trở lại với vai diễn Bình Chi trong phim "Taxi, Em tên gì?", Phương Trinh thu hút sự chú ý với vẻ ngoài giản dị nhưng duyên dáng.

Tạo hình của nhân vật Bình Chi ở phần đầu phim với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính pha chút ngỗ ngược. Càng về sau, nhân vật Bình Chi không chỉ lột tả nội tâm sâu sắc qua cách diễn ngọt ngào của Angela Phương Trinh mà còn chuyển biến về hình ảnh, cô trở nên rất nữ tính và xinh đẹp.

polyad

Bình Chi ngọt ngào, nữ tính khi chỉ makeup nhẹ nhàng với mascara và son môi.

Ngoài đời thường, Angle Phương Trinh có vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung và nữ tính. Cô luôn chăm chút cho làn da trắng sáng, mịn màng của mình bằng cách thoa kem chống nắng và phủ lớp phấn có chỉ số SPF phù hợp để bảo vệ da. Nữ diễn viên 9x không trang điểm quá cầu kỳ cho phong cách đời thường. Thói quen của cô là sử dụng son môi Mira và kẻ eyeliner thật mảnh sát mi mắt để đôi mắt trở nên sống động. Bút kẻ mắt Mira True Lasting không lem không trôi suốt nhiều giờ, được thiết kế màu hồng tươi đầy nữ tính. Nét vẽ thanh mảnh, dễ kẻ, đặc biệt dễ tẩy trang.

polyad

Angela Phương Trinh thích nét bút mảnh,sắc, màu mực đen tuyền của Eyeliner True Lasting Mira. Màu hồng tươi nữ tính của sản phẩm càng mê hoặc Trinh hơn bao giờ.

Khác với ngoài đời thường, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh luôn chỉn chu từ trang điểm đến trang phục. Nữ diễn viên thường trang điểm tinh tế, trong trẻo, mi cong vuốt và màu son gợi cảm.

polyad

Một trong những màu son của Mira mà Angela Phương Trinh yêu thích là hồng da, đỏ cam vì sắc son này giúp cô trở nên nổi bật.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.