Con gái Paul Walker diện bikini khoe thân nóng bỏng

Meadow Walker, con gái 17 tuổi của tài tử "Fast & Furious", thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc bikini trên trang cá nhân.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong

Meadow Walker, cô con gái của tài tử quá cố Paul Walker, được cho là mang nhiều nét đẹp giống bố, với đôi mắt xanh thẳm và gương mặt thon nhỏ.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-1

Sau khi Paul Walker qua đời, Meadow Walker được chú ý nhiều hơn vì cô đang theo đuổi vụ kiện một hãng xe sang, được cho là sản xuất xe lỗi, góp phần làm nặng thêm tai nạn của bố cô.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-2

Trên trang cá nhân, Meadow Walker có hơn một triệu lượt theo dõi.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-3

 Con gái duy nhất của Paul Walker và Rebecca Soteros được đánh giá có thân hình nóng bỏng của một người mẫu.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-4

Tuần trước, luật sư của Meadow Walker cho biết cô đã nhận được hơn 10 triệu USD tiền bồi thường từ gia đình Roger Rodas - người đã lái xe gây tai nạn và qua đời cùng Paul Walker. Nhóm luật sư vẫn đang tiến hành các thủ tục để khởi kiện hãng Porsche.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-5

Meadow Walker hiện phát triễn quỹ từ thiện mang tên cha mình, hỗ trợ các sinh viên và các công trình nghiên cứu trong một số lĩnh vực.

con-gai-paul-walker-dien-bikini-khoe-than-nong-bong-6

Meadow được thừa hưởng 25 triệu USD từ tài sản Paul Walker để lại. Tuy nhiên, cô phải chờ đủ 18 tuổi để tiếp nhận số tiền.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.