Mặc gì cho 3 ngày nghỉ lễ cuối tuần này?

Hãy cùng bước vào thế giới của những trang phục họa tiết hay tone màu của hoa - lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời hè đang ngày càng nóng dần.

Trong thế giới trang của những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính, mùa hè chính là mùa của những set đồ họa tiết hoa đầy bay bổng, ngọt ngào. Thật vậy, xu hướng đồ hoa chính là một trong những xu hướng mang đậm hơi thở mùa hè nhất. Bởi vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi chào một mùa hè mới với loạt váy áo tràn ngập sắc hoa đầy lãng mạn, tươi tắn.
Những bông hoa yêu kiều trên chiếc váy sẽ nhanh chóng khiến bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn trong những ngày đầu hè nắng nhẹ. Vẻ đẹp năng động, tươi vui của họa tiết hoa có thể làm cho bất kỳ món đồ nào cũng trở nên thú vị và nổi bật hơn.
Thời trang đồ hoa
To bản và sắc nét hơn chút, bộ đầm không tay dáng suông vừa tôn dáng vừa tôn da cho người mặc. Và các nàng sẽ luôn cảm thấy tự tin về vóc dáng cũng như phong cách của mình trong những ngày hè nóng.
Thời trang đồ hoa
Hoạ tiết hoa theo chiều hướng tranh sơn dầu to bản sắc nét giúp thiết kế váy tuy tối giản từng chi tiết nhưng vẫn nổi bật và bắt mắt vô cùng.
Thời trang đồ hoa
Thiết kế váy liền chất liệu mỏng nhẹ luôn tạo cảm giác mát lành thoải mái cho các nàng trong những ngày hè nóng. Hoạ tiết hoa xinh xắn với gam màu đỏ - cam không làm bộ váy trở nên bức bối, mà trái lại giúp người mặc nổi bật duyên dáng và nữ tính hơn hẳn.
Thời trang đồ hoa
Thiết kế cổ V sâu vừa đủ để các nàng nhẹ nhàng khoe khéo sức hấp dẫn đầy tinh tế, kín đáo của mình.
Thời trang đồ hoa
Hè này, những thiết kế váy áo trễ vai lại tiếp tục chiếm chọn cảm tình của phái đẹp. Thiết kế áo hoạ tiết hoa nhỏ xinh trên nền gam màu trang nhã mang lại cho người mặc vẻ ngoài rất nữ tính dịu dàng.
Thời trang đồ hoa
Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, các nàng có thể tận dụng chi tiết này để "cảm hoá" phong cách công sở nghiêm nghị của mình, biến sự cứng nhắc, quen thuộc trở thành mềm mại, duyên dáng hơn.
Thời trang đồ hoa
Những ngày hè của bạn sẽ duyên dáng và thu hút vô cùng khi lựa chọn thiết kế váy hai dây hoa văn đáng yêu này cho những dịp dạo phố.
Thời trang đồ hoa
Thiết kế váy mang hơi hướng slip dress với hai dây mảnh mai tôn bờ vai trần, hoạ tiết hoa từ li ti đến to bản giúp vẻ ngoài các nàng cũng ấn tượng và độc đáo hơn.
Thời trang đồ hoa
Thời trang đồ hoa
Áo phông trơn màu luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ hè của mọi cô nàng. Kết hợp áo cùng chân váy hoa xinh xắn, hai món đồ sóng đôi cùng nhau tạo nên một set đồ tuy đơn giản nhưng luôn ghi điểm nhờ nét dịu dàng, tươi tắn.

Theo Afamily 

tin mới