Beyonce nhận giải thưởng Biểu tượng thời trang 2016

Vượt qua cả Kim 'siêu vòng ba', Beyonce đã được xướng tên với giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm 2016.
Sau thời gian vắng bóng, Beyonce bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải thưởng của hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ - CFDA Fashion Awards 2016, diễn ra tại thành phố New York, Mỹ và rinh về giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm - một trong những giải thưởng cao quý nhất dành cho cá nhân.
Beyonce vinh dự với giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm
Beyonce vinh dự với giải thưởng Biểu tượng thời trang của năm
Sánh bước cùng Beyonce trong sự kiện thời trang ở New York lần này là ông xã Jay Z, con gái Blue Ivy và mẹ của cô - bà Tina Knowles. Lên nhận giải thưởng, nữ ca sỹ "Sorry" đã nhìn về phía con gái của mình và nói, "Tôi cảm nhận được sự yêu mến mà khán giả dành cho mình và thấy rất tự hào. Không biết nói như thế nào nhưng thời trang là một phần trong cuộc sống của tôi. Ngay từ khi sinh ra, tôi đã được diện những 'bộ cánh' đẹp bởi bà của tôi là một thợ may đích thực. 
Mặc dù ông bà không đủ tiền để trang trải học phí cho mẹ tôi nhưng bù lại, bà thường may đồ cho linh mục, cho các nữ tu và may cả đồng phục cho học sinh như một sự trao đổi. Về sau, bà đã truyền lại nghề may cho mẹ và dạy mẹ tôi cách may sao cho đẹp".
"Đó, những gì tôi nói lúc này là muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, thời trang là một phần cuộc sống của tôi ngay từ khi còn nhỏ. Do đó, tôi thấy thật hạnh phúc khi giành được giải thưởng danh giá này"- Beyonce khẳng định.
Năm vừa qua là một năm thành công của Beyonce. Cô không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà còn chứng tỏ được sức hút riêng của bản thân trên thảm đỏ của các sự kiện cũng như những lần xuất hiện trước công chúng./.
Theo VOV

tin mới