Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo gợi cảm với váy trễ nải

Tham dự sự kiện tại New York, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhận được sự quan tâm của báo giới.

Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 1
Mới đây, Pia Alonzo Wurtzbach xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Cafe Society tại rạp Paris, New York (Mỹ). Trong bộ đầm trễ nải gợi cảm của Bessie Besana, người đẹp 27 tuổi được truyền thông quốc tế chú ý. Cô được đánh giá mang vẻ đẹp hiện đại, chuẩn mực của phụ nữ hiện nay với làn da rám nắng khỏe khoắn, thân hình đầy đặn và gương mặt thông minh.
Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 2
Đương kim Hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng trước ống kính truyền thông. Sau khi đăng quang tại Mỹ, Pia dành phần lớn thời gian sống ở New York. Thỉnh thoảng, cô về Philippines tham dự các sự kiện cộng đồng.
Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 3
Nhiều người nhận xét, giai nhân Philippines đẹp hơn sau khi đăng quang và có tình yêu. Hồi tháng 3 vừa rồi, cô xác nhận thông tin hẹn hò với bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski. Anh đang làm việc tại một phòng khám ở New Jersey. Mikhail nổi tiếng khắp thế giới sau khi được People bầu chọn là bác sĩ điển trai nhất. Trước đó từng có tin đồn Pia quan hệ tình cảm với Tổng thống vừa kết thúc nhiệm kỳ - ông Benigno Aquino III. Bất chấp cáo buộc, hai nhân vật chính khẳng định "họ là mối quan hệ thân thiết thông thường".
Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 4
Cô hiện là gương mặt người mẫu được yêu thích trong các sự kiện thời trang quốc tế.
Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 5
Pia Alonzo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong đêm chung kết chưa từng có trong lịch sử. Vương miện đã bị trao nhầm cho Á hậu 1 trước khi được đội lên đầu người đẹp Philippines vì sự cố đọc nhầm kết quả của MC trực tiếp. Theo thông tin sau thắng lợi của Pia, Bộ trưởng Du lịch Philippines - Wanda Tulfo Teo đang chạy đua để quốc gia này trở thành chủ nhà Hoa hậu Hoàn vũ năm sau. “Chúng tôi đang hy vọng ban tổ chức cuộc thi sẽ đưa ra mức phí chuyển nhượng thấp hơn so với con số họ nhận được ở Nga và Brazil”, Wanda nói. Cũng theo thông tin, Pia sẽ về nước đảm nhận vai trò chủ trì trong đêm chung kết.
Hoa hau Hoan vu Pia Alonzo goi cam voi vay tre nai o My hinh anh 6
Hình ảnh yêu kiều của Pia tại sự kiện vừa diễn ra ở New York. Cô chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đầy ồn ào. Cho đến giờ, một bộ phận dư luận vẫn đánh giá cô chưa xứng tầm đăng quang so với đại diện của Colombia.

Theo Zing.vn

tin mới