Giảm mỡ cánh tay nhờ nước uống từ trà xanh

Vì lớp mỡ ẩn dưới cánh tay khiến đôi cánh tay bạn trở nên cục mịch, nam tính. Bạn có thể lấy lại cánh tay nuột nà nhờ biện pháp giảm béo cánh tay cấp tốc với trà xanh dưới đây.

Giảm cân,Giảm béo,Giảm cân an toàn

Trong trà xanh có chứa nhiều EGCG và các loại vitamin. Trong trà xanh có tác dụng đến quá trình chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm tích tụ mỡ trong gan và các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy, trà xanh được nhiều chị em sử dụng trong giảm béo.

Trà xanh có chứa catechin cần thiết cho sự trao đổi chất của bạn để cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn bình thường. Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng những người sử dụng trà xanh làm thức uống hàng ngày của họ và không thay đổi gì khác không chỉ giảm cân mà còn giảm chất béo. Trà xanh còn giúp giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư và là loại nước giải khát hàng đầu.

Cách 1: Bạn chỉ cần uống trà xanh mỗi ngày thay thế việc uống nước lọc hay uống nước có gas mỗi khi khát vừa giảm béo bắp tay hiệu quả, vừa chống lão hóa và làm đẹp da. Hơn nữa, với trà xanh, bạn vẫn có thể giảm béo cho vùng bụng hoặc phần cơ thể khác.

Cách 2: Cũng giống như cách 1 chỉ khác là trước khi uống bạn vắt vài giọt nước cốt chanh để tạo thành nước trà chanh vừa giải khát vừa có tác dụng giảm béo bắp tay tốt hơn. Vì chanh chứa nhiều vitamin C giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Để giảm béo bắp tay nhanh nhất, bạn nên uống một cốc trà xanh ấm vào mỗi buổi sáng. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng hai tháng là bạn có thể cải thiện được bắp tay thon gọn rồi.

Ngoài việc sử dụng trà xanh để giảm mỡ cánh tay, bạn cũng nên kết hợp với ăn uống và tập luyện nhưng bài tập khác từ gym, yoga để giảm mỡ cánh tay được hiệu quả cao nhất nhé.

Trên đây là hai cách đơn giản giúp bạn giảm béo cánh tay hiệu quả bằng trà xanh. Tuy nhiên, muốn có kết quả bạn phải quan sát và thực hiện lâu dài, nghiêm túc đồng thời phải kiêng khem trong quá trình áp dụng.

Bạn không nên chỉ uống trà xanh không cả ngày mà không bổ sung thêm chất dinh dưỡng, calo vào cơ thể. Điều này không đúng đâu nhé, đừng vội vã và “cuồng” giảm cân đến mức chỉ uống trà xanh cả ngày.

Việc này sẽ khiến bạn thiếu năng lượng, dưỡng chất nuôi cơ thể, kiệt sức và mệt mỏi là điều hiển nhiên xảy ra. Việc giảm mỡ cánh tay cũng như giảm cân toàn thân không còn hiệu quả nữa. Vì khi đó, bạn sẽ cảm giác rất đói, và hiển nhiên bạn sẽ nạp nhiều hơn thức ăn vào cơ thể để bù đắp.

Mong rằng với cách giảm mỡ cánh tay trên đây, bạn có thể giảm mỡ cánh tay hiệu quả và thông minh trong việc lựa chọn những phương pháp giảm cân an toàn, hữu hiệu khác.

Theo VNN

tin mới

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Trường hợp viêm phổi nặng có thể gây khó thở, thở nặng nhọc làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Thực hiện một số bài tập không giúp điều trị khỏi viêm phổi nhưng có tác dụng tăng cường chức năng hô hấp,

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Bài tập cho người bệnh hen

Bài tập cho người bệnh hen

Mục tiêu của điều trị bệnh hen là giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng, duy trì khả năng hoạt động bình thường, ngăn ngừa biến chứng… Vậy người bệnh hen nên tập luyện như thế nào?

Cán bộ thú y huyện Diễn Châu tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm trên địa bàn. Ảnh tư liệu: Phú Hương

Chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình nếu địa phương để dịch bệnh dại và cúm gia cầm lây lan, có người tử vong

(Baonghean.vn) - Địa phương nào chủ quan, để dịch bệnh xảy ra và lây lan, có người tử vong do chó mắc bệnh dại cắn hoặc người chết do nhiễm virut cúm gia cầm khi đàn vật nuôi chưa được tiêm phòng vắc-xin thì chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, cứu ngải chỉ có vai trò hỗ trợ cho tác dụng của châm cứu. Thực ra, đây là một phương pháp trị liệu riêng biệt với những giá trị phòng và điều trị bệnh tật hết sức độc đáo.

“Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ”

Chương trình livestream 'Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ'

(Baonghean.vn) -Bệnh đột quỵ nguy hiểm như thế nào? Làm sao để phòng tránh và nhận biết sớm đột quỵ? Tất cả sẽ được bác sĩ Bệnh viện ĐKTP Vinh giải đáp trong chương trình “20h Bác sỹ đây rồi”. Chương trình được livestream lúc 20h ngày 20/3 trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và BVĐK Thành phố Vinh.