Thể thao

Giành thắng lợi tối thiểu, Thiếu niên Quỳnh Lưu bước chân vào vòng Bán kết

Tiến Đông - Đức Anh 11/06/2024 08:59

Cặp trận Tứ kết thứ nhất là màn đối đầu giữa Thiếu niên Quỳnh Lưu và Thiếu niên Quỳ Châu. Với quyết tâm bảo vệ chức vô địch giành được năm 2023, các cầu thủ Quỳnh Lưu đã thi đấu rất quyết tâm.

TN Quỳ Châu - TN Quỳnh Lưu. Ảnh: Đức Anh
Với tính chất của một trận đấu quyết định, cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Ảnh: Đức Anh

Với vị trí nhất bảng A, các cầu thủ Quỳnh Lưu mới là đội giành thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ liên tục ép sân và tạo ra được nhiều cơ hội lên khung thành Thiếu niên Quỳ Châu.

Sau những phút đầu trận phải liên tục chống đỡ trước những đợt tấn công của đối phương, Thiếu niên Quỳ Châu cũng dần lấy lại thế trận và có được một số tình huống tấn công nguy hiểm.

Đức Anh-1567
Các cầu thủ Quỳnh Lưu (áo xanh đậm) là những người có nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong trận đấu. Ảnh: Đức Anh

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn theo đúng tính chất của một trận đấu loại trực tiếp. Ban huấn luyện hai đội đều hiểu rằng chỉ cần một chút sơ sẩy thì họ phải dừng bước trong tiếc nuối. Thế trận giằng co được hai đội duy trì trong suốt hiệp 1. Không có bàn thắng nào được ghi, cả hai đội đành chấp nhận tỷ số hoà 0-0 để bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, với thể lực nhỉnh hơn, các cầu thủ Thiếu niên Quỳnh Lưu liên tục tổ chức các đợt tấn công biên sau đó câu bóng vào khu vực 6m để tận dụng chiều cao của các tiền đạo.

TN Quỳ Châu - TN Quỳnh Lưu. Ảnh: Đức Anh
Với thể lực nhỉnh hơn, các cầu thủ Quỳnh Lưu đã tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía cầu môn Quỳ Châu. Ảnh: Đức Anh

Sau nhiều nỗ lực, bước sang phút thứ 39, cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Chí Công bên phía Thiếu niên Quỳnh Lưu đã có cú sút cực mạnh từ cự ly gần, ghi bàn mở tỷ số của trận đấu trong sự vỡ òa của đông đảo cổ động viên đội nhà.

Có bàn dẫn trước, các cầu thủ Thiếu niên Quỳnh Lưu càng thi đấu thoải mái. Trong khi đó, các cầu thủ Quỳ Châu bắt buộc phải tràn lên tìm kiếm bàn gỡ và vô tình để lộ những khoảng trống phía trước cầu môn đội nhà. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém duyên, các cầu thủ Quỳnh Lưu lại có nhiều pha sút bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

ăn mừng
Cầu thủ và Ban huấn luyện Thiếu niên Quỳnh Lưu ăn mừng sau khi lọt vào vòng Bán kết. Ảnh: Hải Hoàng

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù thi đấu cống hiến và kịch tính nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu, Thiếu niên Quỳnh Lưu trở thành đội đầu tiên đặt chân vào vòng bán kết. Họ cũng tràn trề hy vọng bảo vệ chức vô địch đã giành được ở mùa giải năm 2023./.

Giành thắng lợi tối thiểu, Thiếu niên Quỳnh Lưu bước chân vào vòng Bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO