Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu

Theo Quyên Quyên (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hồng nude ngọt ngào đến sắc đỏ rực rỡ, cá tính sẽ biến phái đẹp thành những nàng thơ trong mùa thu đông 2018.
 Màu nude
Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu ảnh 1

Những cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên không thể bỏ qua màu nude nhẹ nhàng như cánh hoa đào. Sắc màu tươi tắn không đòi hỏi gương mặt được make up quá cầu kỳ, bạn gái chỉ cần một lớp son trên môi đã đủ ngọt ngào, nữ tính trong mùa thu này. 

Màu đỏ hồng
Không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật, màu son đỏ pha hồng tạo hiệu ứng bắt sáng khi tô lên môi cho nàng khuôn mặt quyến rũ, tạo sự trẻ trung và thanh lịch. Màu son này phù hợp với những bạn gái có làn da sáng.
Không quá rực rỡ nhưng vẫn nổi bật, màu son đỏ pha hồng tạo hiệu ứng bắt sáng khi tô lên môi cho nàng khuôn mặt quyến rũ, tạo sự trẻ trung và thanh lịch. Màu son này phù hợp với những bạn gái có làn da sáng.

Màu hồng tím

Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu ảnh 3

Sắc tím chủ đạo, pha thêm hồng giúp nàng trông tươi tắn và đằm thắm hơn. Tuy nhiên, màu son này khá kén tông da, vì vậy những bạn gái sở hữu nước da trắng nên chọn thỏi son nghiêng về sắc tím để trở nên nổi bật hơn. 

Màu đỏ thuần

Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu ảnh 4

Mọi cô gái nên có cho mình một thỏi son đỏ vì vẻ rực rỡ và quyến rũ của nó. Màu đỏ thuần cổ điển không chỉ phù hợp với các tông da mà còn giúp da bật tông rõ khi sử dụng. Tươi trẻ và sang trọng, màu son đỏ thuần sẽ đem lại sự cuốn hút cho gương mặt nàng những ngày se lạnh.

Màu đỏ mận

Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu ảnh 5

Là sự pha trộn giữa sắc đỏ trầm và ánh tím quyến rũ, màu son đỏ mận giúp  đôi môi phái đẹp trở nên đầy đặn, cá tính và cuốn hút hơn. Dù các cô gái da trắng hay ngăm thì màu son rượu vang này đều giúp gương mặt nàng trở nên bí ẩn và mê hoặc hơn. Nếu cảm thấy màu son này quá rực rỡ, bạn gái có thể tô một lớp nhẹ ở lòng môi tạo hiệu ứng ombre tự nhiên.

Màu đỏ gạch

Gợi ý chọn màu son quyến rũ cho phái đẹp ngày thu ảnh 6

Không nổi bật như màu đỏ tươi, cũng không đậm như đỏ rượu, son môi màu đỏ gạch mang nét cổ điển cuốn hút riêng. Là sự kết hợp giữa đỏ, nâu đất và cam, màu son này dễ dàng kết thân với mọi tông da.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.