Gợi ý trang phục tuyệt đẹp với áo trễ vai

Những cô gái dịu dàng với một bờ ai hờ hững thì áo trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng khỏe vẻ đẹp của mình. Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm kết.

Với những cách phối đồ khéo léo trong các gợi ý sau đây còn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều phong cách độc đáo ấn tượng.

 

Mũ rộng vành

Trong những ngày hè nắng nóng thì một chiếc mũ là vô cùng cần thiết đối với bạn. Nên chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành khi diện áo trễ vai bởi chiếc mũ rộng vành sẽ tạo sự cân bằng và mang lại nét dịu dàng, hài hòa cho tổng thể trang phục.

Trang sức statement

 

Đối với những buổi tiệc tối sôi động, chiếc áo có phần vai trễ là một lựa chọn tốt để khoe bờ vai trần, nhưng như thế vẫn chưa đủ để tạo cho người mặc vẻ ngoài thực sự thu hút. Lúc này, các tín đồ thời trang cần có những điểm nhấn cá tính. Trang sức statement sẽ là một điểm nhấn thú vị trong dịp này. Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng  mà hãy sử dụng chúng một cách linh hoạt. Đôi khi chỉ cần một đôi hoa tai hoặc chiếc vòng cổ bắt mắt đã khiến bạn nổi bật với vẻ đẹp sẵn có rồi.

Sử dụng clutch

Một chiếc clutch duyên dáng được làm từ chất liệu ánh kim sẽ phù hợp cho những buổi tiệc tối. Mặt khác, những chiếc clutch cùng họa tiết bắt mắt mang phong cách bohemian sẽ là lựa chọn số một dành cho những ngày hè rực rỡ.

Không nên sử dụng khăn choàng hay áo khoác

 

Bạn mặc một chiếc áo trễ vai để khoe bờ vai thon nhỏ của mình đúng không? Vậy chẳng có lí do gì để mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài che đi bờ vai ấy cả. Hơn nữa áo trễ vai có điểm nhấn nằm ở phần vai, nên nếu sử dụng những món trang phục như khăn hoặc áo khoác cùng thì tổng thể trang phục sẽ trở nên vô cùng nặng nề. Mặt khác, vẻ đẹp của item này nằm ở bờ vai trần gợi cảm, duyên dáng. Nếu bạn sử dụng khăn choàng, áo khoác, vẻ đẹp ấy sẽ không thể phát huy.

Quần lửng ống rộng

Bộ đôi quần lửng ống rộng và áo trễ vai sẽ cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Cách kết hợp này thật sự phù hợp với không khí mùa Hè oi bức, cần sự thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thời trang.

Chân váy midi

 

Chân váy midi kết hợp cùng áo trễ vai sẽ cho bạn vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những chân váy trơn dài qua gối một chút, tránh sử dụng những chân váy với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo, khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm.

Quần lưng cao

Đối với áo trễ vai, các tín đồ thời trang nên ưu tiên kết hợp item đáng yêu này với quần lưng cao. Nếu bạn mong muốn có vẻ ngoài năng động, gợi cảm.

Quần yếm

Quần yếm và áo trễ vai thực sự là công thức kết hợp vô cùng cá tính và thời trang. Cách kết hợp này cho bạn vẻ ngoài kín đáo, năng động và thời trang nữ vô cùng sành điệu.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.