Griezmann không ăn mừng khi ghi vào lưới Uruguay; ​Real Madrid chuẩn bị chia tay Ronaldo

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Griezmann không ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Uruguay; ​Buffon chính thức gia nhập PSG; Real Madrid chuẩn bị lễ lớn chia tay Ronaldo; Chelsea chuẩn bị "nổ" 2 hợp đồng đình đám là những thông tin thể thao hấp dẫn hôm nay.

Griezmann không ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Uruguay

Griezmann không ăn mừng khi ghi vào lưới Uruguay; ​Real Madrid chuẩn bị chia tay Ronaldo  ảnh 1
Phút 61, tiền đạo Antoine Griezmann bất ngờ sút xa nâng tỷ số lên 2-0 cho Pháp trước Uruguay. Sau bàn thắng này, cầu thủ đang thi đấu cho Atletico Madrid đã không ăn mừng. Một hành động thể hiện sự tôn trọng đối với đối thủ.

Lý do Griezmann không ăn mừng là trong thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha, anh đã phát triển tình yêu với Uruguay. Cầu thủ người Pháp nói tiếng Tây Ban Nha như những cầu thủ Uruguay ở Liga. Griezmann còn rất thân thiết với trung vệ Diego Godin và Jose Gimenez của Uruguay. Godin cũng chính là cha đỡ đầu của con gái Griezmann.

Trong quá khứ, Griezmann thậm chí thổ lộ rằng anh cảm thấy mình "một nửa là người Pháp, một nửa là Uruguay." Do vậy, Uruguay không khác gì quê hương thứ hai của anh. 

Real Madrid chuẩn bị lễ lớn chia tay Ronaldo

Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã lên kế hoạch tổ chức buổi lễ lớn chia tay số 7 huyền thoại, Cristiano Ronaldo sau khi quyết định bán anh cho Juventus với giá 100 triệu euro.

Real làm lễ chia tay Ronaldo, Chelsea 'nổ' 2 hợp đồng
Ronaldo chuẩn bị kết thúc 9 năm với Real Madrid. Áo số 7 mang tên anhd đã được in ở Juventus.

Ronaldo chuẩn bị khép lại 9 năm vinh quang của mình tại Bernabeu, khi lãnh đạo Real không đáp ứng yêu cầu lương bổng của anh.

Nguồn trên, cho hay, sau cuộc gặp giữa người đại diện, "siêu cò" Jorge Mendes và Chủ tịch Perez, đôi bên đã thống nhất các điều khoản kết thúc lương duyên.

Trong lúc Juventus cũng lên kế hoạch tưng bừng chào đón Ronaldo, thì tại Bernabeu cũng sẽ tổ chức tiệc lớn tạm biệt Ronaldo và chúc anh gặp may ở bến đỗ mới. Cùng Kền kền, Ronaldo 2 lần ẵm La Liga, và đáng kể nhất là 4 chức vô địch Champions League, cũng vô số danh hiệu cá nhân,...

Ronaldo đã có 9 năm lịch sử cùng Real, trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử của đội, với 451 bàn. Nhà trắng đã "tệ" với huyền thoại Iker Casillas khi anh ra đi, nhưng sẽ làm lễ lớn cho Ronaldo.

Tại Juventus, Ronaldo cũng sẽ được trao áo số 7 đã gắn bó với tên tuổi của anh.

 Buffon chính thức gia nhập PSG

 Chia tay Juventus sau thời gian dài gắn bó, thủ thành Gianluigi Buffon đã chính thức gia nhập CLB Paris Saint Germain (PSG). Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và Buffon tiếp tục chơi bóng đá đỉnh cao.

Sau 17 năm gắn bó với Juventus, thủ thành Gianluigi Buffon sẽ bắt đầu hành trình mới với PSG. Thủ môn 40 tuổi vừa đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản kích hoạt thêm 1 mùa với đội bóng Paris.

 Buffon đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình

Phát biểu trong buổi ra mắt CLB mới, Buffon chia sẻ: "”Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi gia nhập PSG. Lần đầu tiên trong sự nghiệp rời quê hương để tham gia vào dự án đầy tham vọng này đã khuyến khích tôi đưa ra quyết định.

Tôi cảm ơn CLB và Chủ tịch vì sự tin tưởng họ đã dành cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới”.

Hiện tại ở PSG, thủ môn Kevin Trapp đang chiếm vị trí chính thức. Hiện tại dù đã 40 tuổi, nhưng Buffon vẫn giữ được phong độ ổn định và sự hiện diện của thủ môn Italia này giúp PSG yên tâm hơn ở mùa giải tới.

Chelsea chuẩn bị "nổ" 2 hợp đồng đình đám

Chelsea được hưởng lợi lớn từ việc Juventus theo đuổi và chi đậm mua Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Real làm lễ chia tay Ronaldo, Chelsea 'nổ' 2 hợp đồng
Chelsea được loan báo sắp nổ 2 hợp đồng - bộ đôi của Juventus.

Tờ Mirror cho hay, để có thể mua bằng được Ronaldo, nhà vô địch Serie A sẽ bán bộ đôi sao - tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani cho Chelsea.

Juventus được loan báo đã trả Real Madrid 100 triệu euro để ký Ronaldo, với hợp đồng 4 năm cùng khoản lương 30 triệu euro/mùa.

Các nguồn tin từ Italia còn khẳng định, thương vụ Juventus - Ronaldo, sẽ được ký kết trong thời gian tính bằng giờ.

Chelsea hiện thời vẫn chưa công bố tân thuyền trưởng thay Conte, dù các báo đều đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge đã chọn Sarri (Napoli) ngồi "ghế nóng". Nguyên do ở khoản tiền bồi thường cho Conte cũng như Chelsea phải chi một khoản trả Napoli cho việc ký Sarri.

Thế nên, HLV Conte hiện vẫn tiếp tục công việc của mình, ông gửi thư hẹn gặp các cầu thủ ở buổi tập đầu tiên trước mùa giải, diễn ra vào tuần tới!

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.